TÁC PHONG LÀM VIỆC CHUYÊN NGHIỆP
(PROFESSIONAL WORKING STYLE)

Decorative-Line-Black-PNG-Pic
Giới thiệu chương trình

Học giả nổi tiếng về quản trị Peter Drucker đã cho rằng “Thái độ và tác phong chiếm tới 90% khả năng thành công của một con người”, bạn có đồng ý với quan điểm này không?
Khi giao dịch với nhiều đơn vị (hoặc nhìn từ chính doanh nghiệp của mình) có thể bạn sẽ thấy một số điều sau ở những người nhân viên đại diện cho doanh nghiệp đó:

– Ăn mặc, trang điểm không phù hợp hoặc thiếu tinh tế.
– Thiếu tự tin trong giao tiếp (nghe – nói – đọc – viết và… cảm nhận).
– Thái độ thiếu tích cực, tác phong lề mề… thiếu chuyên nghiệp.
– Chưa thể hiện đúng văn hóa mà doanh nghiệp hướng tới.

Chúng tôi cho rằng, Nếu có những dấu hiệu trên, nếu muốn bắt đầu hành trình xây dựng văn hóa cho doanh nghiệp mình, người quản lý – Lãnh đạo phải thay đổi, đầu tư cho việc huấn luyện tác phong làm việc cho toàn bộ nhân viên trong doanh nghiệp, từ đó giúp cho nhân viên cảm thấy tự tin, hào hứng với công việc và mong muốn đóng góp cho doanh nghiệp nhiều hơn…

Chương trình huấn luyện “Tác Phong Làm Việc Chuyên Nghiệp” của Viện Masterskills được nghiên cứu xây dựng bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm quản lý trong các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, chương trình được thiết kế phù hợp nhất cho người lao động Việt Nam ở mọi cấp độ vị trí trong doanh nghiệp, với mong muốn giúp học viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết để phát triển tác phong làm việc chuyên nghiệp của bản thân, gắn chặt với văn hóa nơi làm việc của doanh nghiệp. Với các kỹ năng giao tiếp với khách hàng, nói chuyện qua điện thoại, biểu cảm, kiểm soát cảm xúc nóng giận, kỹ năng đi đứng nhẹ nhàng, kỹ năng làm việc công sở

Mục tiêu đào tạo

– Xác định được các yếu tố giúp tạo hình ảnh chuyên nghiệp nơi làm việc.
– Nâng cao kỹ năng giao tiếp tại nơi làm việc và thực hiện các nghi thức giao tiếp phù hợp, hiệu quả.
– Tạo dựng hình ảnh công sở chuyên nghiệp, tạo xúc cảm dương tính tại nơi làm việc góp phần nâng cao hiệu quả công việc, tăng thêm sự hài lòng cho đồng nghiệp, đối tác và khách hàng.
– Hiểu rõ về vai trò của bản thân trong tổ chức
– Biết cách hỗ trợ cấp trên tích cực và tạo được kết quả công việc ấn tượng
– Nắm được nhiều “nghệ thuật” xử lý công việc hiệu quả
– Tự tin cân bằng giữa công việc và cuộc sống và hạnh phúc hơn trong môi trường công sở.

Đối tượng học viên

i. Lãnh đạo doanh nghiệp (HĐQT, HĐTV, Tổng Giám đốc, Giám đốc); giới chủ doanh nghiệp.
ii. Đội ngũ quản lý cấp trung của các Doanh nghiệp (Giám đốc Marketing, Giám đốc nhân sự, Giám đốc hình ảnh, các trưởng phòng/ ban chức năng khác.
iii. Những ai yêu thích về xây dựng hình ảnh cá nhân.

Nội dung chương trình

Phần 1: Trang phục
– Tầm quan trọng của ấn tượng đầu tiên
– Những điểm lưu ý trên trang phục
– Tạo cảm giác gọn gàng
– Thế nào là ăn mặc đẹp nơi công sở

Phần 2: Tác phong cơ bản
– Chào hỏi – Thái độ – Ngôn ngữ
– Cách chào hỏi và cách dùng từ ngữ tạo ấn tượng tốt
– Khuôn mặt tươi cười và ánh mắt nhìn
– Thế nào là thái độ làm việc tốt?

Phần 3: Tác phong trong công việc
– Quy định cơ bản khi tiến hành công việc
– Cách nghe điện thoại, gọi điện thoại
– Cách để lại lời nhắn, cách ghi memo
– Phong cách làm việc (Báo cáo – liên lạc – thảo luận)
– Quản lý bàn làm việc
– Các lưu ý trong cuộc họp

Phần 4: Đi thăm / đón tiếp khách hàng
– Thái độ với bên ngoài công ty
– Cách thức trao đổi danh thiếp
– Cách đón tiếp khách hàng tại công ty
– Những điểm lưu ý khi hẹn gặp khách hàng

Phần 5: Cách viết văn bản và email
– Văn bản nội bộ / Văn bản gửi khách hàng, đối tác
– Quy tắc khi viết email

Phần 6: Tổng kết và Kế hoạch hành động

(Nội dung chương trình có thể thay đổi cho phù hợp theo nhu cầu thực tế của doanh nghiệp)

Tài liệu học

Tài liệu lưu hành nội bộ (Tiếng Việt).

 Phương pháp giảng dạy

Lớp học được phân chia theo nhóm nhỏ học viên để thảo luận và chia sẻ. Phương pháp đào tạo nhấn mạnh đến việc học viên làm trung tâm dựa trên các bài tập tình huống, video clip, trò chơi… Phương pháp không đặt nặng tính lý luận, giáo điều. Giảng viên trình bày lý thuyết ngắn gọn, học viên cần tham gia tích cực trong các bài tập ngắn. Sau mỗi phần trình bày của các nhóm học viên, giảng viên gợi ý để điều chỉnh giải pháp và đúc kết những bài học nhỏ theo từng đề mục.

Chuyên gia sử dụng các phương pháp đào tạo sau đây để chuyển tải nội dung khóa học:
i. Thảo luận mở (Open discussion)
ii. Nghiên cứu tình huống (Case study)
iii. Bài tập tự đánh giá (Self-assessment)
iv. Thuyết giảng ngắn đề tài thực tế (Mini-lecture)

 Thông tin khai giảng

Để biết thêm chi tiết về thời gian, chi phí, tài liệu mẫu & nội dung khóa học, khách hàng vui lòng liên lạc: Email: info@masterskills.org – ĐT: (028) 22 194 047 – Hotline: 0903 966 729

Thời gian học: 2 ngày/ 4 buổi.

Số lượng học viên: Tối đa 35 hv/ lớp.

Học phí: Liên hệ để có thông tin báo giá mới nhất. lớp tổ chức tại nhà máy hoặc tại văn phòng doanh nghiệp.

Địa điểm: Tầng 9, Vietcomreal Building, 68 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM. / (Hoặc) Thống nhất giữa viện Masterskills và Doanh nghiệp địa điểm tổ chức khóa học.

Chứng nhận: Sẽ do Viện MasterSkills cấp, có giá trị trên toàn quốc.

Mẫu chứng nhận

Đội ngũ giảng viên – Xem tại đây

Giảng viên Business Edge, Better Work, những chuyên gia giỏi, có kinh nghiệm quản lý thực tiễn lâu năm tại các Tập đoàn đa quốc gia, các Doanh Nghiệp trong và ngoài nước.

Hình ảnh các khóa học mới nhất

  Viện Đào Tạo Kỹ Năng MasterSkills chuyên Đào tạo tại doanh nghiệp (In-house) trên Toàn Quốc  
Liên hệ qua Email
Chat qua zalo
Chat qua Facebook
Gọi ngay: 0903.966.729
error: