KHÓA HỌC MUA HÀNG – QUẢN LÝ KHO HÀNG
(PROCUREMENT & INVENTORY MANAGEMENT COURSES)

Decorative-Line-Black-PNG-Pic

Hoạt động của quản trị logistics cơ bản bao gồm quản trị vận tải hàng hóa xuất và nhập, quản lý đội tàu, kho bãi, nguyên vật liệu, thực hiện đơn hàng, thiết kế mạng lưới logistics, quản trị tồn kho, hoạch định cung/cầu, quản trị nhà cung cấp dịch vụ thứ ba.

Ở một số mức độ khác nhau, các chức năng của logistics cũng bao gồm việc tìm nguồn đầu vào, hoạch định sản xuất, đóng gói, dịch vụ khách hàng. Quản trị logistics là chức năng tổng hợp kết hợp và tối ưu hóa tất cả các hoạt động logistics cũng như phối hợp hoạt động logistics với các chức năng khác như Marketing, kinh doanh, sản xuất, tài chính, công nghệ thông tin.

Trên cơ sở Logistics tổng thể (Global Logistic) người ta chia hoạt động logistics thành Supply Chain Managment Logistics – Logistics quản lý chuỗi cung ứng. Transportation Management Logistics – Logistics quản lý vận chuyển hàng hóa. Warhousing/ Inventery Management Logistics  – Logistics về quản lý lưu kho, kiểm kê hàng hoá, kho bãi.

Bạn đang tìm kiếm chương trình đào tạo theo nhu cầu riêng của doanh nghiệp?

Chúng tôi hợp tác với bạn để đánh giá nhu cầu đào tạo hiện tại của tổ chức, đồng thời thiết kế chương trình đào tạo phù hợp cho từng bộ phận cụ thể tại doanh nghiệp. Cần tư vấn chương trình đào tạo, quý doanh nghiệp có thể gửi yêu cầu hỗ trợ tại đây.

Hình ảnh khóa học

  Viện Đào Tạo Kỹ Năng MasterSkills chuyên Đào tạo tại doanh nghiệp (In-house) trên Toàn Quốc  
Liên hệ qua Email
Chat qua zalo
Chat qua Facebook
Gọi ngay: 0903.966.729
error: