TƯ DUY DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
(Customer Service Mindset)

Decorative-Line-Black-PNG-Pic
Giới thiệu chương trình

Khi nói tới Dịch vụ Khách hàng, có một thực tế khá thú vị: 80% các doanh nghiệp tin rằng họ mang đến dịch vụ tuyệt hảo. Nhưng chỉ 8% khách hàng nói rằng họ nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng xuất sắc. Chỉ số hài lòng của khách hàng chỉ bằng 1/10 kỳ vọng của các công ty. Trong khi đó, theo dự đoán của Walker Info, Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng sẽ thay thế giá cả và sản phẩm trở thành giá trị khác biệt của thương hiệu. Với xu thế này, ngày càng có nhiều công ty mong muốn cải thiện và nâng tầm dịch vụ chăm sóc khách hàng, nhưng câu hỏi đặt ra là: “Chúng ta phải làm như thế nào?”

Khóa học “Tư Duy Dịch Vụ Khách Hàng” của học viện Masterskills được thiết kế bởi các Chuyên gia hàng đầu về Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng tại Singapore. Chương trình đã được công nhận và ứng dụng thực tiễn tại nhiều thương hiệu cao cấp tại Singapore cũng như khu vực Châu Á.

Với giá trị thực tiễn và tính tương tác cao, khóa học mang đến bài học về Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng xuất sắc đến từ những thương hiệu hàng đầu như The Ritz Carlton, Disney, Apple, Amadeus Piaget hay Lexus; Từ đó xây dựng tư duy chiến lược về Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng.

Mục tiêu đào tạo

– Hiểu dịch vụ khách hàng.
– Xác định khách hàng nội bộ và bên ngoài.
– Hiểu về tâm lý khách hàng
– Hiểu về các mong đợi của khách hàng
– Học cách tương tác tích cực với khách hàng.
– Phát triển thái độ tích cực.
– Học cách giao tiếp hiệu quả.
– Tìm hiểu để tạo và thực hiện dịch vụ tiêu chuẩn.
– Tìm hiểu để đánh giá và giám sát các tiêu chuẩn dịch vụ.
– Tìm hiểu để tạo ra dịch vụ khách hàng đáng nhớ.

Đối tượng học viên

i. Các cấp lãnh đạo doanh nghiệp;
ii. Đội ngũ quản lý cấp trung (bao gồm từ giám đốc chức năng đến cấp trưởng phó các Phòng, Ban, Bộ phận trong doanh nghiệp);
iii. Các nhân viên trong doanh nghiệp thực hiện công tác chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng, bán hàng hoặc có tiếp xúc với khách hàng có mong muốn phát triển và hoàn thiện kỹ năng quan trọng này;

Nội dung chương trình

– Tư duy dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu
– Hiểu về thái độ, hành vi và tư duy Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng tối ưu
– Khoa học về xây dựng thành công mối quan hệ gắn kết với khách hàng
– Tâm lý khách hàng siêu giàu (VIP)
– Thấu hiểu tâm lý của các khách hàng hiểu biết, giàu có và thành công
– Cách thức bán hàng, cung cấp dịch vụ và chăm sóc khách hàng VIP
– Kỹ năng giao tiếp vượt trội
– Học cách kết nối, gắn kết và giao tiếp với sự rõ ràng, tự tin và thu hút nhằm tạo ra trải nghiệm đáng nhớ và tích cực trong mọi tình huống tương tác với khách hàng.
– Kỹ năng đọc biểu hiện khuôn mặt và ngôn ngữ cơ thể để thấu hiểu khách hàng
– Kỹ năng xử lý tình huống với khách hàng khó tính
– Kỹ năng xử lý tình huống khi đối mặt với các khách hàng khó tính
– Quản lý kỳ vọng của khách hàng với phương pháp “Thiết kế trải nghiệm”

(Nội dung chương trình có thể thay đổi cho phù hợp theo nhu cầu thực tế của doanh nghiệp)

Tài liệu học

Tài liệu lưu hành nội bộ (Tiếng Việt).

 Phương pháp giảng dạy

Lớp học được phân chia theo nhóm nhỏ học viên để thảo luận và chia sẻ. Phương pháp đào tạo nhấn mạnh đến việc học viên làm trung tâm dựa trên các bài tập tình huống, video clip, trò chơi… Phương pháp không đặt nặng tính lý luận, giáo điều. Giảng viên trình bày lý thuyết ngắn gọn, học viên cần tham gia tích cực trong các bài tập ngắn. Sau mỗi phần trình bày của các nhóm học viên, giảng viên gợi ý để điều chỉnh giải pháp và đúc kết những bài học nhỏ theo từng đề mục.

Chuyên gia sử dụng các phương pháp đào tạo sau đây để chuyển tải nội dung khóa học:
i. Thảo luận mở (Open discussion)
ii. Nghiên cứu tình huống (Case study)
iii. Bài tập tự đánh giá (Self-assessment)
iv. Thuyết giảng ngắn đề tài thực tế (Mini-lecture)

 Thông tin khai giảng

Để biết thêm chi tiết về thời gian, chi phí, tài liệu mẫu & nội dung khóa học, khách hàng vui lòng liên lạc: Email: info@masterskills.org – ĐT: (028) 22 194 047 – Hotline: 0903 966 729

Thời gian học: 2 ngày/ 4 buổi.

Số lượng học viên: Tối đa 35 hv/ lớp.

Học phí: Liên hệ để có thông tin báo giá mới nhất. lớp tổ chức tại nhà máy hoặc tại văn phòng doanh nghiệp.

Địa điểm: Tầng 9, Vietcomreal Building, 68 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM. / (Hoặc) Thống nhất giữa viện Masterskills và Doanh nghiệp địa điểm tổ chức khóa học.

Chứng nhận: Sẽ do Viện MasterSkills cấp, có giá trị trên toàn quốc.

Mẫu chứng nhận

Đội ngũ giảng viên – Xem tại đây

Giảng viên Business Edge, Better Work, những chuyên gia giỏi, có kinh nghiệm quản lý thực tiễn lâu năm tại các Tập đoàn đa quốc gia, các Doanh Nghiệp trong và ngoài nước.

Hình ảnh các khóa học mới nhất

  Viện Đào Tạo Kỹ Năng MasterSkills chuyên Đào tạo tại doanh nghiệp (In-house) trên Toàn Quốc  
Liên hệ qua Email
Chat qua zalo
Chat qua Facebook
Gọi ngay: 0903.966.729
error: