HỒ SƠ TỔ CHỨC KHÓA HỌC
KỸ NĂNG GIAO TIẾP & KIỂM SOÁT CẢM XÚC
(COMMUNICATION & EMOTIONAL CONTROL)
Tại Công Ty Cổ Phần Viễn Thông Tuổi Trẻ (Yotel)

 

1. Giới thiệu công ty khách hàng

Được thành lập năm 2008, Công ty Cổ phần Viễn thông Tuổi Trẻ (Yotel) là tổ chức với quy mô hơn 200 nhân sự. Với quyết tâm làm chủ không gian số Yotel tham gia vào hoạt động trong các lĩnh vực: Chuyển đổi số (Digital Transformation), Nội dung số (Digital Content), Tài chính – Công nghệ (FinTech), và Đầu tư (Investment).

Địa chỉ công ty: Tầng 6A, Tháp B, Tòa nhà Central Point, 219 Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam.

 

 

2. Nhu cầu của khách hàng đối với khóa học (TNA)

 

i. Nâng cao tối đa khả năng giao tiếp qua việc áp dụng hiệu quả những kỹ năng cơ bản trong giao tiếp, cư xử trong công việc và trong cuộc sống
ii. Cung cấp các kỹ năng mới nhằm giao tiếp hiệu quả hơn với khách hàng trong công việc và trong kinh doanh
iii. Vượt qua các rào cản để giao tiếp/ truyền đạt có hiệu quả cũng như nâng cao năng lực làm việc.

 

 

3. Nội dung khóa học

 

Phần 1. Giao tiếp trong công việc hàng ngày
– Tầm quan trọng của giao tiếp
– Quy trình xử lý thông tin trong giao tiếp
– Các nguyên tắc trong giao tiếp
– Các rào cản trong giao tiếp & kỹ thuật phá vỡ rào cản
– Các yếu tố ảnh hưởng đến giao tiếp
– Văn hóa giao tiếp hiện đại nơi công sở
– Thực hành theo nhóm các tình huống thực tế

Phần 2. Kỹ thuật lắng nghe và ứng xử trong giao tiếp
– Kỹ năng lắng nghe tích cực
– Luật ghi nhớ thông tin
– Vòng tròn giao tiếp
– Nguyên lý kim tự tháp trong giao tiếp
– Kỹ thuật tạo liên kết
– Cửa sổ giao tiếp Johari
– Nắm bắt thông điệp im lặng
– Các phương pháp lắng nghe hiệu quả
– Các thói quen xấu trong lắng nghe & cách khắc phục
– Các phương pháp thấu hiểu
– Kỹ năng kể chuyện trong giao tiếp
– Nghệ thuật khen ngợi
– Yếu tố hài hước trong giao tiếp
– Phương pháp đặt câu hỏi
– Phương pháp trả lời hiệu quả
– Thực hành theo nhóm các tình huống thực tế

Phần 3. Nguyên tắc giao tiếp với người khó tính
– Phân loại nhóm người khó tính – phàn nàn
– Chìa khóa hợp tác: Lắng nghe và cảm thông
– Thực hành tư thế lắng nghe
– Các tình huống thường gặp: (Nói Dài dòng; Tranh cãi; Xúc phạm; Đe dọa)
– Chiến thuật xoa dịu
– Các kỹ thuật kiểm soát bản thân
– Giữ bình tĩnh khi bị áp lực
– Chiến lược nói ‘không’
– Thực hành theo nhóm các tình huống thực tế

Phần 4. Thái độ, kỹ năng & Ngôn ngữ hình thể trong khi giao tiếp
– Các nguyên tắc vàng để thu hút giao tiếp
– Nghệ thuật bắt tay
– Ngôn ngữ hình thể (Nụ cười – Ánh mắt – Dáng đi)
– Luyện tập tư thế đứng, ngồi
– Các hành động nên tránh nơi công cộng
 

 

4. Đánh giá kết quả khóa học.

 

Sau khi tổng hợp các ý kiến đánh giá của các Anh/Chị học viên và kết quả của bài kiểm tra cuối khóa học, Viện Masterskills nhận thấy các Anh/Chị học viên đã thu nhận được nhiều kiến thức mới cũng như học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ giảng viên và các học viên khác. Với kết quả học tập, thảo luận, thực hành, hỏi đáp liên tục các vấn đề thực tiễn liên quan đến "Kỹ Năng Giao Tiếp & Kiểm Soát Cảm Xúc", các Anh/Chị học viên đã hoàn thành xuất sắc các nội dung học tập và được viện Masterskills cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học.

Kết thúc khóa học, với sự chuẩn bị chu đáo, sự tham gia tích cực của các Giảng viên và đặc biệt là các Anh/Chị học viên, khóa học
"Kỹ Năng Giao Tiếp & Kiểm Soát Cảm Xúc" tại Công Ty Cổ Phần Viễn Thông Tuổi Trẻ (Yotel) đã thành công tốt đẹp. Viện Masterskills xin cam kết không ngừng nâng cao hơn nữa chất lượng các khóa học tiếp theo để đáp ứng nhu cầu đào tạo của các đơn vị, tổ chức và doanh nghiệp.

Xin trân trọng cảm ơn sự hợp tác của các Giảng viên cùng các Anh/ Chị học viên!

Mọi nhu cầu đào tạo xin liên hệ:
Tel: (028) 22 194 047 hoặc 0907 000 277 Email: info@masterskills.org

 

5. Hình ảnh khóa học

  Viện Đào Tạo Kỹ Năng Masterskills chuyên Đào Tạo tại Doanh Nghiệp (In-house) trên Toàn Quốc  
G

0903966729

1
Hỗ trợ bạn qua Facebook
btn-dangkyhoc