MASTERSKILLS CUNG CẤP CÁC KHÓA HỌC KỸ NĂNG CHO NGƯỜI LÀM NGÀNH
 XÂY DỰNG
- CÔNG TRÌNH
(Soft skills for CONSTRUCTION ENTERPRISE)


Mô tả đặc trưng: Ngành Xây dựng - Công trình là một lĩnh vực đặc biệt quan trọng, đóng vai trò là nền tảng cho sự phát triển hạ tầng và kinh tế của mỗi quốc gia. Đặc trưng bởi các hoạt động thiết kế, xây dựng, và bảo trì các công trình từ dân dụng đến công nghiệp, ngành này yêu cầu sự chính xác cao và tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn an toàn và kỹ thuật. Các chuyên gia trong ngành từ kỹ sư, kiến trúc sư, đến công nhân xây dựng, đều phải có kiến thức chuyên môn sâu và kỹ năng thực hành tốt để tạo ra các công trình bền vững, an toàn và thẩm mỹ.

Ngành Xây dựng - Công trình không chỉ đòi hỏi sự hiểu biết về vật liệu và quy trình xây dựng, mà còn cần khả năng quản lý dự án và giải quyết vấn đề phức tạp. Đây là ngành có sự đầu tư lớn vào công nghệ và đổi mới, với mục tiêu không chỉ hoàn thành các dự án trong thời gian và ngân sách đã định, mà còn đảm bảo chất lượng và sự hài lòng của khách hàng và cộng đồng.

Những kỹ năng mềm cần thiết đối với công nhân xây dựng

1. Kỹ năng giao tiếp hiệu quả
Giao tiếp là một kỹ năng thiết yếu cho bất kỳ công việc nào, nhưng nó đặc biệt quan trọng trong xây dựng vì tính chất phức tạp của các dự án xây dựng. Trong khi giao tiếp bằng lời nói là quan trọng, giao tiếp phi ngôn ngữ cũng rất quan trọng.

Trong một số vai trò xây dựng, giao tiếp phi ngôn ngữ có thể tạo ra sự khác biệt giữa nâng cần cẩu thành công và tai nạn nghiêm trọng. Các cá nhân ở các vị trí này phải đảm bảo các quyết định và phương pháp giao tiếp của họ giữ cho mọi người được an toàn. Quan sát, làm việc theo nhóm và làm theo chỉ dẫn cũng rất cần thiết.

2. Tư duy sáng tạo và kỹ năng giải quyết vấn đề
Tư duy phê phán và kỹ năng giải quyết vấn đề cũng vô cùng quan trọng trong ngành xây dựng. Với số lượng các nhà thầu phụ và các chuyên gia thủ công tham gia vào một dự án, khả năng các cá nhân có thể hình dung toàn bộ dự án và điều chỉnh công việc của họ khi cần là rất quan trọng đối với lịch trình và ngân sách chung.

3. Quản lý xung đột
Quản lý xung đột hoặc khả năng phản ứng và tìm giải pháp nhanh chóng cho các vấn đề và vấn đề là một kỹ năng mềm quan trọng khác. Các dự án sẽ không luôn luôn chạy trơn tru và biết cách đổi mới và đưa ra quyết định đúng đắn có thể có nghĩa là sự khác biệt giữa một môi trường làm việc không an toàn và an toàn.

Các kỹ năng mềm khác rất được coi trọng trong các công việc xây dựng và, tùy thuộc vào công việc cụ thể, cần thiết để thành công bao gồm:

- Kỹ năng học hỏi
- Kỹ năng ra quyết định
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng lắng nghe tích cực
- Kỹ năng đàm phán


Tất cả các kỹ năng mềm đều quan trọng trong mọi vị trí xây dựng. Cùng với các kỹ năng mềm và kiến ​​thức kỹ thuật cần thiết để thực hiện các chức năng công việc nhất định, lực lượng xây dựng ngày nay cũng cần các kỹ năng công nghệ mạnh mẽ hoặc khả năng và sẵn sàng học hỏi và nắm bắt công nghệ mới.

Một sự kết hợp của các kỹ năng mềm và kiến ​​thức kỹ thuật góp phần tạo nên một lực lượng lao động toàn diện và thành công.

Tất cả các cá nhân nên cố gắng trở thành người lãnh đạo, người chơi trong nhóm và người làm việc chăm chỉ. Tuy nhiên, chức danh công việc thường dẫn đến một giả định về các kỹ năng, hoặc những người được mong đợi vì một vị trí. Ví dụ, một chủ sở hữu công ty hoặc tổng giám đốc có thể được kỳ vọng sẽ thể hiện các kỹ năng lãnh đạo mạnh mẽ hơn so với một người lao động. Nhưng trong thực tế, lực lượng lao động phát triển tốt nhất khi mọi người đều lãnh đạo, giao tiếp và phấn đấu để làm hết sức mình.

Một sự kết hợp của các kỹ năng mềm và kiến ​​thức kỹ thuật góp phần tạo nên một lực lượng lao động toàn diện và thành công. Học tập và nâng cao các kỹ năng mềm sẽ đảm bảo sự nghiệp xây dựng lâu dài và có thể giúp các cá nhân leo lên hàng ngũ quản lý của ngành.

Khóa học kỹ năng trong Ngành Xây Dựng - Công Trình

Kỹ năng giao tiếp hiệu quả

Kỹ năng lắng nghe & Đặt câu hỏi

Kỹ năng ra quyết định

Kỹ năng quản lý thời gian

Kỹ năng huấn luyện đội ngũ

Kỹ năng làm việc nhóm

Kỹ năng giải quyết vấn đề

Quản lý đội ngũ nhân viên

Kỹ năng quản lý xung đột

Kỹ năng quản lý stress

Kỹ năng đàm phán

Kỹ năng quản trị cảm xúc

 

 Bạn đang tìm kiếm khóa học theo nhu cầu riêng của doanh nghiệp?


Chúng tôi hợp tác với bạn để đánh giá nhu cầu đào tạo hiện tại của tổ chức, đồng thời thiết kế khóa học phù hợp cho từng bộ phận cụ thể tại doanh nghiệp. Cần tư vấn chương trình đào tạo, Quý doanh nghiệp có thể gửi yêu cầu hỗ trợ tại đây.


Profile Masterskills
 

 

MasterSkills_Profile_VN (6MB)
MasterSkills_Profile_EN (12MB)

 


 Một Vài Hình Ảnh Các Khóa Học

Kỹ Năng Online Marketing. Quản Lý Dự Án Chuyển Đổi Số. Kỹ Năng Thực Hiện Karakuri Kaizen. Kỹ Năng Giải Quyết Vấn Đề.
Tư Duy Sáng Tạo. Truy Tìm Nguyên Nhân Gốc Rễ. Kỹ Năng Quản Lý Bản Thân. 7 Công Cụ Quản Lý Chất Lượng.
7 Thói Quen Thành Đạt. Tâm Lý & Hành Vi Khách Hàng. Kỹ Năng Tư Duy Phản Biện. Kỹ Năng Giám Sát Nhân Viên Bán Hàng.
Kỹ Năng Đàm Phán Thuyết Phục Khóa Học Kỹ Năng KAIZEN  Quản Trị Rủi Ro & Bảo Mật Thông Tin. Kỹ Năng Tư Duy Phản Biện.
Giám sát Kênh Bán Hàng. Kỹ Năng Giám Sát Sản Xuất - TWI Kỹ Năng Tư Duy Phản Biện. Kỹ Năng Quản Lý Cấp Trung.
Quản Lý Bảo Trì Công Nghiệp - TPM. Kỹ Năng Tư Duy Logic. Quản Lý Bảo Trì Công Nghiệp - TPM. Tâm Lý & Hành Vi Khách Hàng.
Quản Lý Bảo trì Công Nghiệp - TPM. Quản Lý Sự Thay Đổi. Đạo Đức Và Thái Độ Làm Việc. Tác Phong Làm Việc Chuyên Nghiệp.
Truyền Thông Nội Bộ. Kỹ Năng Lãnh Đạo Hiệu Quả. Xây Dựng Hình Ảnh Cá Nhân. Quản Trị Kho Hàng.
Quản Lý Bảo Trì Công Nghiệp - TPM. Duy Tích Cực. Quản Lý Hiệu Suất Nhân Viên. Tinh Thần Làm Chủ & Chịu Trách Nhiệm.
Kỹ Năng Viết Báo Cáo. Quản Lý Chuyên Nghiệp. Giám Sát Nhân Viên Bán Hàng. Kỹ Năng Tư Duy Sáng Tạo.

  Viện Đào Tạo Kỹ Năng Masterskills chuyên Đào Tạo tại Doanh Nghiệp (In-house) trên Toàn Quốc  
G

0903966729

1
Hỗ trợ bạn qua Facebook
btn-dangkyhoc