Một câu hỏi mà
hầu hết các doanh nghiệp đều nghĩ tới khi xây dựng thương hiệu " Tại sao
chúng ta phải xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu?" Có rất nhiều lý do
khiến doanh nghiệp phải xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cho mình.
Những lý do tiêu biểu nhất của
thương hiệu có thể thấy là:
Người tiêu dùng nhận biết được và nghĩ ngay đến sản phẩm và dịch vụ của
công ty khi có nhu cầu
Hệ thống nhận diện thương hiệu mang đến cho khách hàng những giá trị cảm
nhận cả về lý tính lẫn cảm tính, gây ra cho khách hàng tâm lý mong muốn được
sở hữu sản phẩm, được trải nghiệm dịch vụ mang thương hiệu của Doanh nghiệp
đó.
Thuận lợi cho việc bán hàng, gia tăng doanh số
Lực lượng bán hàng của doanh nghiệp sẽ tự tin trước khách hàng với sự xuất
hiện của họ trong một hệ thống nhận diện thương hiệu hoàn hảo. Đồng thời gia
tăng niềm tin của khách hàng khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm mà ở đâu họ cũng
có thể thấy được thương hiệu đó.
Gia tăng giá trị của Doanh nghiệp
Tạo thế mạnh cho doanh nghiệp nâng cao và duy trì vị thế và uy
tín với cổ đông, đối tác, nhà đầu tư. Nhất là khi kêu gọi vốn đầu tư, doanh
nghiệp sẽ tạo ra ấn tượng và niềm tin với các chủ đầu tư, đối tác với hệ
thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp.
Tạo niềm tự hào cho nhân viên
Giá trị tinh thần, niềm tự hào khi được làm việc trong một môi
trường chuyên nghiệp, mang đến cho khách hàng thương hiệu nổi tiếng mà ai
cũng mong muốn sở hữu nó. Góp phần tạo động lực, niềm say mê và nhiệt huyết
của nhân viên trong công việc, gia tăng sự gắn bó và lòng trung thành của
nhân viên.
Lợi thế cạnh tranh
Hồ sơ dự thầu của doanh nghiệp với đầy đủ các yếu tố nhận diện
thương hiệu sẽ dễ dàng đánh bại các đối thủ cạnh tranh trong đấu thầu, và là
cơ sở để dễ dàng thành công trong thương lượng.
- Góp phần quảng bá thương hiệu và tồn tại lâu hơn những quảng cáo trên báo,
đài.
-
Thể hiện tầm nhìn của doanh nghiệp và sức mạnh của thương hiệu.
Nếu không xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu
-
Khách hàng khó nhớ đến thương hiệu của doanh nghiệp khi có nhu
cầu vì hình ảnh của thương hiệu đó chỉ chiếm một phần nhỏ, thậm chí là không
có trong tâm trí khách hàng.
-
Đánh mất cơ hội khi cạnh tranh với các doanh nghiệp mang hệ thống nhận diện
hoàn hảo hơn mình.
-
Nhân viên của bạn cũng sẽ trở nên mơ hồ khi bị khách hàng hỏi về thương
hiệu, về các đặc điểm nhận dạng thương hiệu nếu doanh nghiệp không hình
thành và xây dựng nên hệ thống nhận diện thương hiệu hoàn chỉnh.
-
Sự lủng củng, không thống nhất trong việc nhận diện thương hiệu sẽ làm doanh
nghiệp mất đi khách hàng tiềm năng, khả năng kêu gọi đầu tư, hợp tác sẽ rất
thấp.
Và còn rất nhiều lý do khác để doanh nghiệp phải xây dựng hệ thống nhận diện
thương hiệu.
Bạn vẫn còn cảm thấy mơ hồ? Bạn chưa hình dung ra các bước thực
hiện như thế nào? Hãy để đội ngũ chuyên gia của chúng tôi cùng bạn tạo dựng thương
hiệu, thiết lập hệ thống nhận diện cho doanh nghiệp của bạn.
Những dịch vụ tư vấn thương hiệu của
Masterskills:
- Đặt tên nhãn hiệu.
- Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu (Brand Identily System).
- Tư vấn tầm nhìn cho thương hiệu.
- Định vị và tái định vị thương hiệu.
- Đo lường sự thỏa mãn của khách hàng với thương hiệu.
- Cấu trúc thương hiệu.
- Thiết lập chiến lược truyền thông thương hiệu.
Các hình thức tư vấn thương hiệu
của Masterskills:
- Chúng tôi sẽ phối hợp với doanh nghiệp thiết lập nhãn hàng, triển khai
thiết kế hệ thống nhận diện, từ đó thiết kế các chương trình truyền thông
nội bộ và bên ngoài doanh nghiệp.
- Phân tích thị trường, khách hàng mục tiêu, lập kế hoạch, thiết kế các yếu
tố thương hiệu, quảng bá thương hiệu, đo lường giá trị thương hiệu...
- Chúng tôi làm việc như một giám đốc thương hiệu từ lập kế hoạch, nghiên
cứu khách hàng, xây dựng các nhãn hàng, quản lý thương hiệu theo thời gian,
báo cáo với Ban Giám Đốc và huấn luyện cán bộ nhân viên công ty.
Phí dịch vụ tham khảo:
|
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
Phát triển kỹ năng lãnh đạo Tác giả : John C-Maxwell |
![]() |
Tinh hoa lãnh đạo Tác giả : John C-Maxwell |
![]() |
Từ tốt đến vĩ đại (Good To Great) Tác giả : Jim Collins |
Viện Đào Tạo Kỹ Năng
Quản Lý & Lãnh Đạo MASTERSKILLS
Công ty TNHH MTV GD & DV TINH NGHỆ .MST: 0309177901 .Ngày cấp: 02/07/2009 .Nơi
cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh
Bản quyền ©
2009 - 2023 MASTERSKILLS.ORG