HỒ SƠ TỔ CHỨC KHÓA HỌC
Kỹ Năng Giao Tiếp & Dịch Vụ Khách Hàng
Tại Công Ty CP Dịch Vụ iERP

 

1. Giới thiệu công ty khách hàng

 

Thành lập ngày 11 tháng 4 năm 2013, Công ty Cổ phần dịch vụ iERP (iERP) được hội tụ bởi đội ngũ kỹ sư từng là chuyên gia của các hãng lớn trong lĩnh vực tư vấn – triển khai các giải pháp hoạch định nguồn lực doanh nghiệp.

Công ty iERP là đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước trong các nghành nghề như: Công nghiệp xi măng, Công nghiệp sản xuất thép thương phẩm, Công nghiệp sản xuất cơ khí, Công nghiệp sản xuất đồ ăn thức uống, Tài chính ngân hàng, Bán lẻ, Bất động sản, Hàng không, Điện lực …

Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà 98 Hoàng Ngân, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.

 

 

2. Nhu cầu của khách hàng đối với khóa học (TNA)

 

i. Nâng cao tối đa khả năng giao tiếp qua việc áp dụng hiệu quả những kỹ năng cơ bản trong giao tiếp, cư xử trong công việc và trong hỗ trợ khách hàng
ii. Cung cấp các kỹ năng mới nhằm giao tiếp hiệu quả hơn với khách hàng trong công việc và trong kinh doanh
iii. Vượt qua các rào cản để giao tiếp/ truyền đạt có hiệu quả cũng như nâng cao năng lực làm việc.

 

 

3. Nội dung khóa học

 

Phần 1. Giao Tiếp Nội Bộ (Lắng nghe và thấu hiểu người khác)
– Kỹ năng lắng nghe tích cực
– Các cấp độ thấu hiểu người khác
– Kỹ năng kể chuyện trong giao tiếp
– Nghệ thuật khen ngợi
– Thực hành theo nhóm các tình huống thực tế

Phần 2. Giao Tiếp và Phục Vụ Khách Hàng (Quy trình phục vụ khách hàng)
– Tiếp nhận thông tin, xử lý yêu cầu và kiểm soát sự mong đợi của khách hàng
– Hỗ trợ và tư vấn thông tin sản phẩm dịch vụ
– Cách phản hồi thông tin và cập nhật trạng thái yêu cầu cho khách hàng
– Quy trình 3 bước giải quyết phàn nàn của khách hàng
– Cách kiểm soát cảm xúc bản thân khi bị áp lực từ khách hàng
– Thực hành theo nhóm các tình huống thực tế

Phần 3. Trách Nhiệm Hoàn Thành Công Việc (Báo cáo, liên lạc, thảo luận)
– Hiểu rõ mục tiêu và mong đợi của lãnh đạo
– Checklist và hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày
– Nhận diện các vấn đề và cách giải quyết vấn đề
– Tinh thần hợp tác và hỗ trợ đồng nghiệp
– Trách nhiệm báo cáo trạng thái và kết quả công việc
– Thực hành theo nhóm các tình huống thực tế


 

4. Đánh giá kết quả khóa học.

 

Sau khi tổng hợp các ý kiến đánh giá của các Anh/Chị học viên và kết quả của bài kiểm tra cuối khóa học, Viện Masterskills nhận thấy các Anh/Chị học viên đã thu nhận được nhiều kiến thức mới cũng như học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ giảng viên và các học viên khác. Với kết quả học tập, thảo luận, thực hành, hỏi đáp liên tục các vấn đề thực tiễn liên quan đến "Kỹ Năng Giao Tiếp & Dịch Vụ Khách Hàng", các Anh/Chị học viên đã hoàn thành xuất sắc các nội dung học tập và được viện Masterskills cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học.

Kết thúc khóa học, với sự chuẩn bị chu đáo, sự tham gia tích cực của các Giảng viên và đặc biệt là các Anh/Chị học viên, khóa học
"Kỹ Năng Giao Tiếp & Dịch Vụ Khách Hàng" tại Công Ty CP Dịch Vụ iERP đã thành công tốt đẹp. Viện Masterskills xin cam kết không ngừng nâng cao hơn nữa chất lượng các khóa học tiếp theo để đáp ứng nhu cầu đào tạo của các đơn vị, tổ chức và doanh nghiệp.

Xin trân trọng cảm ơn sự hợp tác của các Giảng viên cùng các Anh/ Chị học viên!

Mọi nhu cầu đào tạo xin liên hệ:
Tel: (028) 22 194 047 hoặc 0907 000 277 Email: info@masterskills.org

 

5. Hình ảnh khóa học

  Viện Đào Tạo Kỹ Năng Masterskills chuyên Đào Tạo tại Doanh Nghiệp (In-house) trên Toàn Quốc  
G

0903966729

1
Hỗ trợ bạn qua Facebook
btn-dangkyhoc