Kỹ năng giao
tiếp và dịch vụ khách hàng là những yếu tố then chốt trong việc xây dựng và duy
trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Giao tiếp hiệu quả không chỉ giúp truyền
đạt thông tin một cách rõ ràng và thấu đáo, mà còn thể hiện sự quan tâm và tôn
trọng đối với khách hàng. Điều này tạo ra một ấn tượng tích cực, khuyến khích sự
trung thành và tăng cơ hội cho việc kinh doanh từ miệng tiếng.
Trong khi đó, dịch vụ khách hàng xuất sắc là yếu tố quyết định sự hài lòng của
khách hàng, giúp giải quyết các vấn đề và thắc mắc một cách nhanh chóng và hiệu
quả. Kỹ năng này không chỉ giúp giữ chân khách hàng hiện tại mà còn thu hút
khách hàng mới thông qua đánh giá và giới thiệu tích cực.
Cuối cùng, kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng là nền tảng để xây dựng một
thương hiệu mạnh mẽ và uy tín, đồng thời là chìa khóa để vượt qua cạnh tranh và
phát triển bền vững trong thị trường ngày nay. Đây là những kỹ năng không thể
thiếu cho bất kỳ ai muốn thành công trong lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ.
1. Giới thiệu công ty khách hàng
Thành lập ngày
11 tháng 4 năm 2013, Công ty Cổ phần dịch vụ iERP (iERP) được hội tụ bởi đội ngũ
kỹ sư từng là chuyên gia của các hãng lớn trong lĩnh vực tư vấn – triển khai các
giải pháp hoạch định nguồn lực doanh nghiệp.
Công ty iERP là đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước
trong các nghành nghề như: Công nghiệp xi măng, Công nghiệp sản xuất thép thương
phẩm, Công nghiệp sản xuất cơ khí, Công nghiệp sản xuất đồ ăn thức uống, Tài
chính ngân hàng, Bán lẻ, Bất động sản, Hàng không, Điện lực …
Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà 98 Hoàng Ngân, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.
2. Nhu cầu của khách hàng đối với khóa học (TNA)
i. Nâng cao tối
đa khả năng giao tiếp qua việc áp dụng hiệu quả những kỹ năng cơ bản trong giao
tiếp, cư xử trong công việc và trong hỗ trợ khách hàng
ii. Cung cấp các kỹ năng mới nhằm giao tiếp hiệu quả hơn với khách hàng trong
công việc và trong kinh doanh
iii. Vượt qua các rào cản để giao tiếp/ truyền đạt có hiệu quả cũng như nâng cao
năng lực làm việc.
3. Nội dung khóa học
Phần 1. Giao Tiếp Nội Bộ
(Lắng nghe và thấu hiểu người khác)
– Kỹ năng lắng nghe tích cực
– Các cấp độ thấu hiểu người khác
– Kỹ năng kể chuyện trong giao tiếp
– Nghệ thuật khen ngợi
– Thực hành theo nhóm các tình huống thực tế
Phần 2. Giao Tiếp và Phục Vụ Khách Hàng (Quy trình phục vụ khách
hàng)
– Tiếp nhận thông tin, xử lý yêu cầu và kiểm soát sự mong đợi của khách
hàng
– Hỗ trợ và tư vấn thông tin sản phẩm dịch vụ
– Cách phản hồi thông tin và cập nhật trạng thái yêu cầu cho khách hàng
– Quy trình 3 bước giải quyết phàn nàn của khách hàng
– Cách kiểm soát cảm xúc bản thân khi bị áp lực từ khách hàng
– Thực hành theo nhóm các tình huống thực tế
Phần 3. Trách Nhiệm Hoàn Thành Công Việc (Báo cáo, liên lạc, thảo
luận)
– Hiểu rõ mục tiêu và mong đợi của lãnh đạo
– Checklist và hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày
– Nhận diện các vấn đề và cách giải quyết vấn đề
– Tinh thần hợp tác và hỗ trợ đồng nghiệp
– Trách nhiệm báo cáo trạng thái và kết quả công việc
– Thực hành theo nhóm các tình huống thực tế
4. Đánh giá kết quả khóa học.
Sau khi tổng hợp
các ý kiến đánh giá của các Anh/Chị học viên và kết quả của bài kiểm tra cuối
khóa học, Viện Masterskills nhận thấy các Anh/Chị học viên đã thu nhận được
nhiều kiến thức mới cũng như học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ giảng viên và các
học viên khác. Với kết quả học tập, thảo luận, thực hành, hỏi đáp liên tục các
vấn đề thực tiễn liên quan đến "Kỹ
Năng Giao Tiếp & Dịch Vụ Khách Hàng", các Anh/Chị học viên
đã hoàn thành xuất sắc các nội dung học tập và được viện Masterskills cấp giấy
chứng nhận hoàn thành khóa học.
Kết thúc khóa học, với sự chuẩn bị chu đáo, sự tham gia tích cực của các Giảng
viên và đặc biệt là các Anh/Chị học viên, khóa học "Kỹ
Năng Giao Tiếp & Dịch Vụ Khách Hàng"
tại Công Ty CP Dịch Vụ iERP đã thành công tốt đẹp. Viện Masterskills xin cam kết không ngừng
nâng cao hơn nữa chất lượng các khóa học tiếp theo để đáp ứng nhu cầu đào tạo
của các đơn vị, tổ chức và doanh nghiệp.
Xin trân trọng cảm ơn sự hợp tác của các Giảng viên cùng các Anh/ Chị học viên!
Mọi nhu cầu đào tạo xin liên hệ:
Tel: (028) 22 194 047 hoặc 0907 000 277 Email: info@masterskills.org
5. Hình ảnh khóa học
Viện Đào Tạo Kỹ Năng
Quản Lý & Lãnh Đạo MASTERSKILLS
Công ty CP Giáo Dục TINH NGHỆ .MST: 0309177901 .Ngày cấp: 02/07/2009 .Nơi
cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh
Bản quyền © 2009 - 2024 Masterskills.org