HỒ SƠ TỔ CHỨC KHÓA HỌC
Hành Trình Trải Nghiệm Khách Hàng
 

Tại Ngân Hàng Quân Đội - MB Bank

 

1. Giới thiệu công ty khách hàng

 

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (tên giao dịch tiếng Anh là Military Commercial Joint Stock Bank), gọi tắt là Ngân hàng Quân đội, viết tắt là MB Bank, là một ngân hàng thương mại cổ phần của Việt Nam, một doanh nghiệp trực thuộc Bộ Quốc phòng. Thời điểm năm 2018, vốn điều lệ của ngân hàng là 21.605 nghìn tỷ đồng, tổng tài sản của ngân hàng năm 2018 là 362.325 nghìn tỷ đồng. Các cổ đông chính của Ngân hàng Quân đội là Viettel, Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh Vốn Nhà nước, Tổng Công ty Trực thăng Việt Nam và Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn. Ngoài dịch vụ ngân hàng, Ngân hàng Quân đội còn tham gia vào các dịch vụ môi giới chứng khoán, quản lý quỹ, kinh doanh địa ốc, bảo hiểm, quản lý nợ và khai thác tài sản bằng cách nắm cổ phần chi phối của một số doanh nghiệp trong lĩnh vực này.

Địa chỉ: Tòa nhà MB, 18 Lê Văn Lương, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

 

 

2. Nhu cầu của khách hàng đối với khóa học (TNA)

 

- Hiểu tầm quan trọng của trải nghiệm khách hàng
- Lĩnh hội tư duy kinh doanh theo góc nhìn của khách hàng
- Nắm được cách thức xây dựng chiến lược trải nghiệm khách hàng
- Biết cách lập bản đồ hành trình khách hàng, thiết kế trải nghiệm khách hàng
- Nắm rõ các bước để xây dựng một chương trình đo lường và cải tiến trải nghiệm khách hàng
- Đánh giá chương trình trải nghiệm khách hàng một cách tổng thể.

 

 

3. Nội dung khóa học

 

Phần 1. Chiến lược trải nghiệm khách hàng
- Các chiến lược trãi nghiệm khách hàng
- Chiến lược trải nghiệm khách hàng với chiến lược thương hiệu
- Xây dựng chiến lược trải nghiệm khách hàng cho sản phẩm dịch vụ

Phần 2. Thiết kế chương trình trải nghiệm khách hàng
- Thiết kế trải nghiệm khách hàng
- Các nguyên tắc thiết kế trải nghiệm khách hàng
- Thực hành thiết kế trải nghiệm khách hàng

Phần 3. Đo lường trải nghiệm khách hàng
- Công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng
- Những thực tiễn thành công
- Thực hành đánh giá hiệu quả trải nghiệm khách hàng


 

4. Đánh giá kết quả khóa học.

 

Sau khi tổng hợp các ý kiến đánh giá của các Anh/Chị học viên và kết quả của bài kiểm tra cuối khóa học, Viện Masterskills nhận thấy các Anh/Chị học viên đã thu nhận được nhiều kiến thức mới cũng như học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ giảng viên và các học viên khác. Với kết quả học tập, thảo luận, thực hành, hỏi đáp liên tục các vấn đề thực tiễn liên quan đến "Hành Trình Trải Nghiệm Khách Hàng", các Anh/Chị học viên đã hoàn thành xuất sắc các nội dung học tập và được viện Masterskills cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học.

Kết thúc khóa học, với sự chuẩn bị chu đáo, sự tham gia tích cực của các Giảng viên và đặc biệt là các Anh/Chị học viên, khóa học
"Hành Trình Trải Nghiệm Khách Hàng" tại Ngân Hàng Quân Đội - MB Bank đã thành công tốt đẹp. Viện Masterskills xin cam kết không ngừng nâng cao hơn nữa chất lượng các khóa học tiếp theo để đáp ứng nhu cầu đào tạo của các đơn vị, tổ chức và doanh nghiệp.

Xin trân trọng cảm ơn sự hợp tác của các Giảng viên cùng các Anh/ Chị học viên!

Mọi nhu cầu đào tạo xin liên hệ:
Tel: (028) 22 194 047 hoặc 0907 000 277 Email: info@masterskills.org

 

5. Hình ảnh khóa học

  Viện Đào Tạo Kỹ Năng Masterskills chuyên Đào Tạo tại Doanh Nghiệp (In-house) trên Toàn Quốc  
G

0903966729

1
Hỗ trợ bạn qua Facebook
btn-dangkyhoc