PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO
(Leadership Development)

 

Giới thiệu chương trình

 

Ai cũng có thể nói cần phải nâng cao năng lực lãnh đạo. Nhưng: " Năng lực lãnh đạo" thực sự là cái gì và làm thế nào để nâng nó lên thì quả là một câu hỏi lớn !
Công việc quan trọng nhất của " người đứng đầu là gì?" Câu hỏi này có vẻ hơi thừa. Vì hầu như ai cũng biết công việc quan trọng nhất của người đứng đầu là " lãnh đạo".
Vậy " công việc lãnh đạo" được cụ thể hóa là bao gồm những công việc gì? và đâu là những " năng lực" những " tố chất" cần phải có để làm tốt " công việc lãnh đạo?"
Năng lực lãnh đạo của ngày " hôm nay" và "ngày mai" khác với năng lực lãnh đạo của ngày " hôm qua" như thế nào?
Và đặc biệt hơn nữa là, làm thế nào để " nâng cao năng lực lãnh đạo" của mình?
Tất cả những câu hỏi này sẽ được giải đáp một cách thỏa đáng thông qua khóa học đặc biệt về phương pháp phát triển khả năng lãnh đạo và quản lý ( Leadership Development)

Khóa học
"Phát Triển Năng Lực Lãnh Đạo" đã được các chuyên gia của viện Masterskills nghiên cứu, thiết kế nhằm cung cấp cho học viên những kiến thức và công cụ liên quan đến năng lực lãnh đạo quản lý. Các phong cách lãnh đạo hiệu quả; Đặc điểm của nhà lãnh đạo hiệu quả; Các công cụ và năng lực cần thiết cho nhà lãnh đạo hiệu quả; Các năng lực lãnh đạo hiệu quả, bao gồm năng lực giải quyết vấn đề sáng tạo, năng lực xây dựng mối quan hệ, năng lực thúc đẩy nhân viên, năng lực ra quyết định.

 

 Mục tiêu đào tạo

- Lãnh đạo là gì và tại sao bạn nhất định phải trở thành lãnh đạo
- Khám phá tư duy chiến thắng của nhà lãnh đạo xuất chúng, xác định giá trị bản thân và đạo đức nghề nghiệp để làm việc hiệu quả.
- Tìm hiểu công thức giúp bạn xây dựng đội ngũ mạnh mẽ, chuyên nghiệp.
- Xây dựng kỹ năng thuyết phục mạnh mẽ để nắm giữ trái tim tâm trí của đội ngũ và sự trung thành của khách hàng.
- Bí quyết giúp bạn làm chủ mô thức ngôn ngữ đỉnh cao để trở thành bậc thầy giao tiếp, đàm phán.
- Phát triển kỹ năng thuyết trình lên đỉnh cao để truyền cảm hứng mạnh mẽ đến đội ngũ và khách hàng.
- Cách bạn xây dựng sức hút cá nhân để trở thành người lãnh đạo tương lai.

 

  Đối tượng học viên

i. Cấp lãnh đạo doanh nghiệp: Chủ tịch, Hội đồng quản trị, Hội đồng thành viên, Ban giám đốc, Ban lãnh đạo, Trợ lý Chủ tịch, Trợ lý CEO.
ii. Các nhà quản lý cấp trung trong doanh nghiệp: Các giám đốc chức năng, các Trưởng/Phó các Phòng, Ban, Bộ phận... trong doanh nghiệp.
iii. Những người đã có bề dày nhất định về kiến thức hay kinh nghiệm về quản lý và điều hành trong doanh nghiệp.
iv. Những người có mong muốn trở thành những nhà quản lý, điều hành trong tương lai.

 

  Nội dung chương trình

Phần 1. Lãnh đạo cá nhân
- Tư duy chiến thắng của nhà lãnh đạo xuất chúng

- Xác định giá trị bản thân và đạo đức nghề nghiệp
- Ra quyết định và hành động trong mọi tình huống
- Khám phá và định hình phong cách lãnh đạo



Phần 2. Xây dựng đội ngũ chuyên nghiệp
- Tái lập niềm tin và phát triển tư duy tập thể
- Định hướng doanh nghiệp theo tầm nhìn, sứ mệnh
- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp kết nối tập thể
- Thu hút, giữ chân và sử dụng người tài
- Thúc đẩy tập thể phát triển

 

Phần 3. Giao tiếp thuyết phục và tạo ảnh hưởng
- Thấu hiểu ngôn từ trong giao tiếp, đàm phán
- Chinh phục trái tim và tâm trí của mọi người với phương pháp mô phỏng
- Phát triển kỹ năng thuyết trình truyền cảm hứng mạnh mẽ đến đội ngũ và khách hàng
- Sử dụng cảm xúc và ngữ điệu tạo ảnh hưởng những người xung quanh
 


Phần 4. Thấu hiểu chiến lược kinh doanh
- Thách thức sự thay đổi và định hướng đổi mới bằng sự sáng tạo.

- Quản lý tầm nhìn và sứ mệnh
- Kỹ thuật phân tích SWOT, yếu tố P.E.S.T và kỹ thuật Benchmarking
- Thiết kế BSC và các chỉ số KPI hợp lý.
- Sở hữu công thức tăng trưởng doanh nghiệp

 

 

Phần Kết. Kế hoạch hành động
- Hướng dẫn các bước áp dụng bài học vào thực tế
- Kế hoạch hành động

 

(Nội dung chương trình ở trên có thể thay đổi cho phù hợp theo nhu cầu thực tế của doanh nghiệp)


Tài liệu học

 

 i. Tài liệu lưu hành nội bộ (Tiếng Việt).

 

Phương pháp giảng dạy

 

Lớp học được phân chia theo nhóm nhỏ học viên để thảo luận và chia sẻ. Phương pháp đào tạo nhấn mạnh đến việc học viên làm trung tâm dựa trên các bài tập tình huống, video clip, trò chơi... Phương pháp không đặt nặng tính lý luận, giáo điều. Giảng viên trình bày lý thuyết ngắn gọn, học viên cần tham gia tích cực trong các bài tập ngắn. Sau mỗi phần trình bày của các nhóm học viên, giảng viên gợi ý để điều chỉnh giải pháp và đúc kết những bài học nhỏ theo từng đề mục.
Chuyên gia sử dụng các phương pháp đào tạo sau đây để chuyển tải nội dung khóa học:

i. Thảo luận mở (Open discussion)
ii.Nghiên cứu tình huống (Case study)
iii.Bài tập tự đánh giá (Self-assessment)
iv.Thuyết giảng ngắn đề tài thực tế (Mini-lecture)

 



  Bài tập tình huống và tự đánh giá

Trong chương trình giảng viên sẽ cung cấp một số bài tập tình huống khác nhau, học viên sẽ tham gia thảo luận về cách tiếp cận từng tình huống. Các tình huống này sẽ giúp học viên củng cố và biết cách áp dụng thực tế các nội dung của bài học. Bên cạnh đó còn có các danh sách câu hỏi trắc nghiệm kiểm tra và trả lời với các hình thức như:

- Bài tập tình huống (Case studies)
- Câu hỏi và trả lời (Questions & answers)
- Bảng kế hoạch hành động (Planning worksheets)
- Các công cụ biểu mẫu và danh sách kiểm tra (Toolkits & check-lists)


  Kế hoạch hành động cá nhân (Sau khóa học)

  - Xác định các điểm mấu chốt nổi bật, quan trọng nhất của khóa học mà cá nhân thu hoạch được
  - Vạch ra các mục tiêu và các kế hoạch hành động cụ thể sau khóa học
  - Xác định các chủ đề cho sự phát triển cá nhân và cải thiện kỹ năng mới trong tương lai.

 

  Thông tin khai giảng

 

 Để biết thêm chi tiết về thời gian, chi phí, tài liệu mẫu & nội dung khóa  học, khách hàng vui lòng liên lạc:

Email: info@masterskills.org
  ĐT: (028) 22 194 047

Hotline: 0903 966 729

Gửi yêu cầu đào tạo và nhận báo giá khóa học

 

Thời gian học: 2 ngày/ 4 buổi.
Số lượng học viên: Tối đa 35 hv/ lớp.
Học phí: Liên hệ để có thông tin báo giá mới nhất. Tổ chức tại nhà máy hoặc tại văn phòng doanh nghiệp.
Các chi phí khác (nếu có): Tùy theo địa điểm khu vực tổ chức lớp học, mà các khoản chi phí khác sẽ được tính thêm bao gồm: Chi phí đi lại, ở KS của giảng viên.
Địa điểm
: Tầng 6, 224 Đường Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp.HCM / (Hoặc) Thống nhất giữa viện Masterskills và Doanh nghiệp địa điểm tổ chức khóa học.
Chứng nhận: Sẽ do Viện MasterSkills cấp, có giá trị trên toàn quốc.


Mẫu chứng nhận


Đội ngũ giảng viên - Xem tại đây

Giảng viên Business Edge, Better Work, những chuyên gia giỏi, có kinh nghiệm quản lý thực tiễn lâu năm tại các Tập đoàn đa quốc gia, các Doanh Nghiệp trong và ngoài nước.


Profile Masterskills
 

 

MasterSkills_Profile_VN (6MB)
MasterSkills_Profile_EN (12MB)

 


 Một Vài Hình Ảnh Các Khóa Học

Kỹ Năng Online Marketing. Quản Lý Dự Án Chuyển Đổi Số. Kỹ Năng Thực Hiện Karakuri Kaizen. Kỹ Năng Giải Quyết Vấn Đề.
Tư Duy Sáng Tạo. Truy Tìm Nguyên Nhân Gốc Rễ. Kỹ Năng Quản Lý Bản Thân. 7 Công Cụ Quản Lý Chất Lượng.
7 Thói Quen Thành Đạt. Tâm Lý & Hành Vi Khách Hàng. Kỹ Năng Tư Duy Phản Biện. Kỹ Năng Giám Sát Nhân Viên Bán Hàng.
Kỹ Năng Đàm Phán Thuyết Phục Khóa Học Kỹ Năng KAIZEN  Quản Trị Rủi Ro & Bảo Mật Thông Tin. Kỹ Năng Tư Duy Phản Biện.
Giám sát Kênh Bán Hàng. Kỹ Năng Giám Sát Sản Xuất - TWI Kỹ Năng Tư Duy Phản Biện. Kỹ Năng Quản Lý Cấp Trung.
Quản Lý Bảo Trì Công Nghiệp - TPM. Kỹ Năng Tư Duy Logic. Quản Lý Bảo Trì Công Nghiệp - TPM. Tâm Lý & Hành Vi Khách Hàng.
Quản Lý Bảo trì Công Nghiệp - TPM. Quản Lý Sự Thay Đổi. Đạo Đức Và Thái Độ Làm Việc. Tác Phong Làm Việc Chuyên Nghiệp.
Truyền Thông Nội Bộ. Kỹ Năng Lãnh Đạo Hiệu Quả. Xây Dựng Hình Ảnh Cá Nhân. Quản Trị Kho Hàng.
Quản Lý Bảo Trì Công Nghiệp - TPM. Duy Tích Cực. Quản Lý Hiệu Suất Nhân Viên. Tinh Thần Làm Chủ & Chịu Trách Nhiệm.
Kỹ Năng Viết Báo Cáo. Quản Lý Chuyên Nghiệp. Giám Sát Nhân Viên Bán Hàng. Kỹ Năng Tư Duy Sáng Tạo.


 

  Viện Đào Tạo Kỹ Năng Masterskills chuyên Đào Tạo tại Doanh Nghiệp (In-house) trên Toàn Quốc  
G

0903966729

1
Hỗ trợ bạn qua Facebook
btn-dangkyhoc