TRUYỀN CẢM HỨNG - TẠO ĐỘNG LỰC
(INSPIRATION - MOTIVATING PEOPLE)

 

 

 

Giới thiệu chương trình

 

Một nhà lãnh đạo tài ba, bên cạnh xuất sắc trong việc đưa ra các chiến lược điều hành doanh nghiệp. Họ cần phải giỏi trong khả năng truyền cảm hứng làm việc cho nhân viên. Để từ đó nhân viên có động lực làm tốt công việc của mình. Chính kỹ năng truyền lửa và tạo động lực cho nhân viên giúp nhân viên hứng khởi trong công việc.

Bùng tỏa một nguồn năng lượng dạt dào, đạt hiệu quả cao trong công việc. Tạo niềm tin tưởng từ khách hàng vì tinh thần làm việc hăng say. Đây là yếu tố dẫn đến sự thành công của người lãnh đạo.

Khóa học
"Truyền Cảm Hứng - Tạo Động Lực" của viện Masterskills sẽ giúp học viên đạt được trạng thái năng lượng cao nhất cả về mặt tinh thần từ đó tác động đến Thái độ – Kiến thức – Kỹ năng cho công việc và cuộc sống tốt nhất. Sự tác động của Giảng Viên cùng đội ngũ quản lý của Doanh nghiệp sẽ vực dậy tinh thần làm việc, hiểu được ý nghĩa của cuộc sống và công việc, tạo động lực để nhân viên làm việc vì sứ mệnh và mục tiêu chung của công ty, có cuộc sống thành công và hạnh phúc.

Mục tiêu đào tạo

- Tự quản lý bản thân và sắp xếp công việc để đạt các mục tiêu sự nghiệp và đời sống
- Biết cân bằng giữa đời sống và công việc
- Tập trung: tăng năng suất làm việc
- Rèn luyện thái độ tích cực đối với những thách thức trong đời sống và công việc
- Tăng khả năng phối hợp với đồng nghiệp
- Cam kết rèn luyện để phát triển bản thân

 

Đối tượng học viên

 i. Các cấp quản lý & lãnh đạo doanh nghiệp.
ii. Đội ngũ quản lý cấp trung (giám đốc chức năng trưởng phó các phòng, ban, bộ phận trong doanh nghiệp).
iii. Những người đang tham gia làm việc trong môi trường doanh nghiệp có mong muốn phát triển và hoàn thiện kỹ năng quan trọng này.
iv. Chương trình không phù hợp cho các đối tượng là học sinh, sinh viên - những người chưa có thâm niên làm việc trong môi trường doanh nghiệp.

 

Nội dung chương trình

 

Phần 1. Xây dựng hình ảnh người thành đạt
- Thành công và hạnh phúc
- Mục tiêu cá nhân, động lực và sự kiên trì
- Xây dựng mối quan hệ tốt với mọi người
- Đạt được những thỏa thuận trong công việc
- Có phương pháp làm việc hiệu quả
- Có khả năng giải quyết tốt các vấn đề

Phần 2. Yếu tố tinh thần của bạn
- Có khát vọng
- Lạc quan tích cực
- Ý thức phát triển bản thân
- Mong muốn phục vụ người khác
- Mục đích sống và ý nghĩa công việc


Phần 3. Tự tạo động lực cho bản thân
- Tự đánh giá năng lực bản thân
- Thiết lập mục tiêu vĩ đại cuộc đời
- Hệ giá trị bản thân
- Kế hoạch hành động mỗi ngày
- Tự đặt ra những phần thưởng và kỹ luật bản thân
- Tạo môi trường công việc thú vị, sáng tạo
- Quản lý cảm xúc mỗi ngày
- Tạo ra những thách thức cho bản thân
- Nhờ sự huấn luyện, hướng dẫn thường xuyên
- Luôn có cảm hứng và nhiệt huyết


Phần 4. Trở thành người tạo động lực cho người xung quanh
- Lãnh đạo con người bằng đắc nhân tâm
- Đọc vị và hiểu người đối diện
- Nắm bắt nhu cầu con người
- Lắng nghe và tạo sự ảnh hưởng
- Cho vay niềm tin
- Đào tạo và phản hồi
- Trao quyền
- Khen thưởng, ghi nhận thành tích

 

 

Phần Kết. Kế hoạch hành động
- Hướng dẫn các bước áp dụng bài học vào thực tế
- Kế hoạch hành động

 

(Nội dung chương trình ở trên có thể thay đổi cho phù hợp theo nhu cầu thực tế của doanh nghiệp)


Tài liệu học

 i. Tài liệu lưu hành nội bộ (Tiếng Việt).

 

Phương pháp giảng dạy

 

Lớp học được phân chia theo nhóm nhỏ học viên để thảo luận và chia sẻ. Phương pháp đào tạo nhấn mạnh đến việc học viên làm trung tâm dựa trên các bài tập tình huống, video clip, trò chơi... Phương pháp không đặt nặng tính lý luận, giáo điều. Giảng viên trình bày lý thuyết ngắn gọn, học viên cần tham gia tích cực trong các bài tập ngắn. Sau mỗi phần trình bày của các nhóm học viên, giảng viên gợi ý để điều chỉnh giải pháp và đúc kết những bài học nhỏ theo từng đề mục.
Chuyên gia sử dụng các phương pháp đào tạo sau đây để chuyển tải nội dung khóa học:

i. Thảo luận mở (Open discussion)
ii.Nghiên cứu tình huống (Case study)
iii.Bài tập tự đánh giá (Self-assessment)
iv.Thuyết giảng ngắn đề tài thực tế (Mini-lecture)

 

 


  Bài tập tình huống và tự đánh giá

Trong chương trình giảng viên sẽ cung cấp một số bài tập tình huống khác nhau, học viên sẽ tham gia thảo luận về cách tiếp cận từng tình huống. Các tình huống này sẽ giúp học viên củng cố và biết cách áp dụng thực tế các nội dung của bài học. Bên cạnh đó còn có các danh sách câu hỏi trắc nghiệm kiểm tra và trả lời với các hình thức như:

- Bài tập tình huống (Case studies)
- Câu hỏi và trả lời (Questions & answers)
- Bảng kế hoạch hành động (Planning worksheets)
- Các công cụ biểu mẫu và danh sách kiểm tra (Toolkits & check-lists).


  Kế hoạch hành động cá nhân (Sau khóa học)

  - Xác định các điểm mấu chốt nổi bật, quan trọng nhất của khóa học mà cá nhân thu hoạch được
  - Vạch ra các mục tiêu và các kế hoạch hành động cụ thể sau khóa học
  - Xác định các chủ đề cho sự phát triển cá nhân và cải thiện kỹ năng mới trong tương lai.

 

  Thông tin khai giảng

 

 Để biết thêm chi tiết về thời gian, chi phí, tài liệu mẫu & nội dung khóa  học, khách hàng vui lòng liên lạc:

Email: info@masterskills.org
  ĐT: (028) 22 194 047

Hotline: 0903 966 729

Gửi yêu cầu đào tạo và nhận báo giá khóa học

 

Thời gian học: 2 ngày/ 4 buổi.
Số lượng học viên: Tối đa 35 hv/ lớp.
Học phí: Liên hệ để có thông tin báo giá mới nhất. Tổ chức tại nhà máy hoặc tại văn phòng doanh nghiệp.
Các chi phí khác (nếu có): Tùy theo địa điểm khu vực tổ chức lớp học, mà các khoản chi phí khác sẽ được tính thêm bao gồm: Chi phí đi lại, ở KS của giảng viên.
Địa điểm
: Tầng 6, 224 Đường Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp.HCM / (Hoặc) Thống nhất giữa viện Masterskills và Doanh nghiệp địa điểm tổ chức khóa học.
Chứng nhận: Sẽ do Viện MasterSkills cấp, có giá trị trên toàn quốc.


Mẫu chứng nhận


Đội ngũ giảng viên - Xem tại đây

Giảng viên Business Edge, Better Work, những chuyên gia giỏi, có kinh nghiệm quản lý thực tiễn lâu năm tại các Tập đoàn đa quốc gia, các Doanh Nghiệp trong và ngoài nước.


Profile Masterskills
 

 

MasterSkills_Profile_VN (6MB)
MasterSkills_Profile_EN (12MB)

 


 Một Vài Hình Ảnh Các Khóa Học

Kỹ Năng Online Marketing. Quản Lý Dự Án Chuyển Đổi Số. Kỹ Năng Thực Hiện Karakuri Kaizen. Kỹ Năng Giải Quyết Vấn Đề.
Tư Duy Sáng Tạo. Truy Tìm Nguyên Nhân Gốc Rễ. Kỹ Năng Quản Lý Bản Thân. 7 Công Cụ Quản Lý Chất Lượng.
7 Thói Quen Thành Đạt. Tâm Lý & Hành Vi Khách Hàng. Kỹ Năng Tư Duy Phản Biện. Kỹ Năng Giám Sát Nhân Viên Bán Hàng.
Kỹ Năng Đàm Phán Thuyết Phục Khóa Học Kỹ Năng KAIZEN  Quản Trị Rủi Ro & Bảo Mật Thông Tin. Kỹ Năng Tư Duy Phản Biện.
Giám sát Kênh Bán Hàng. Kỹ Năng Giám Sát Sản Xuất - TWI Kỹ Năng Tư Duy Phản Biện. Kỹ Năng Quản Lý Cấp Trung.
Quản Lý Bảo Trì Công Nghiệp - TPM. Kỹ Năng Tư Duy Logic. Quản Lý Bảo Trì Công Nghiệp - TPM. Tâm Lý & Hành Vi Khách Hàng.
Quản Lý Bảo trì Công Nghiệp - TPM. Quản Lý Sự Thay Đổi. Đạo Đức Và Thái Độ Làm Việc. Tác Phong Làm Việc Chuyên Nghiệp.
Truyền Thông Nội Bộ. Kỹ Năng Lãnh Đạo Hiệu Quả. Xây Dựng Hình Ảnh Cá Nhân. Quản Trị Kho Hàng.
Quản Lý Bảo Trì Công Nghiệp - TPM. Duy Tích Cực. Quản Lý Hiệu Suất Nhân Viên. Tinh Thần Làm Chủ & Chịu Trách Nhiệm.
Kỹ Năng Viết Báo Cáo. Quản Lý Chuyên Nghiệp. Giám Sát Nhân Viên Bán Hàng. Kỹ Năng Tư Duy Sáng Tạo.

  Viện Đào Tạo Kỹ Năng Masterskills chuyên Đào Tạo tại Doanh Nghiệp (In-house) trên Toàn Quốc  
G

0903966729

1
Hỗ trợ bạn qua Facebook
btn-dangkyhoc