|
Mục lục [Ẩn]
Điều gì là khó nhất khi bắt đầu
kinh doanh? Đối với rất nhiều chủ doanh nghiệp, câu trả lời là làm sao tìm
kiếm đối tác hay khách hàng. Điều này càng đặc biệt quan trọng trong trường
hợp ngân sách marketing của bạn có hạn. Nếu bạn đang gặp phải vấn đề về tìm
kiếm khách hàng, hãy tham khảo một vài chiến lược. Các chủ doanh nghiệp trẻ
đều nhanh chóng nhận thấy rằng, việc quan trọng nhất và khó khăn nhất khi
khởi nghiệp kinh doanh đó là tìm kiếm khách hàng.
Bạn có những sản phẩm hoặc dịch vụ thật tốt, bạn chắc chắn rất nhiều người
sẽ cần sản phẩm của bạn, tuy nhiên như vậy chưa đủ. Khách hàng sẽ không tìm
thấy bạn hoặc website của bạn chỉ vì bạn đã bắt đầu bán một sản phẩm hay một
dịch vụ. Điều cần làm là, tất cả các chủ doanh nghiệp phải thực hiện những
chiến lược để tìm kiếm khách hàng và tìm kiếm các cơ hội làm ăn mới.
Khóa học "Tìm Kiếm Và
Tiếp Cận Khách Hàng"
của viện Masterskills cung cấp cho học viên tham gia khóa học các kiến thức
và kỹ năng về quy trình bán hàng đầy đủ, từ khi tiếp cận khách hàng đến khi
kết thúc cuộc bán hàng, đồng thời đưa ra các tình huống đóng vai, mô phỏng
thực tế giúp học viên dễ hiểu, dễ áp dụng lý thuyết vào công việc. Khóa học
còn xây dựng cho học viên nền tảng lý thuyết vững chắc được đúc kết từ các
tổ chức hàng đầu thế giới như: Harvard, Heineken, TOTAL, Michelin, Microsoft
kết hợp với trải nghiệm bán hàng thực tế của giảng viên tại Việt Nam.
- Cung cấp cho học viên những kiến thức cần thiết,
giúp học viên có thể tự lập cho mình một kế hoạch tìm kiếm khách hàng
tiềm năng
nhằm khởi đầu cho sự nghiệp kinh doanh hoặc chuẩn bị cho việc bán hàng
cho doanh nghiệp.
- Biết cách và chủ động trong việc tiếp cận khách
hàng.
- Duy trì thái độ niềm nở và cầu
thị trong suốt quá trình bán hàng.
i. Các cấp quản lý & lãnh đạo doanh nghiệp.
ii. Đội ngũ quản lý cấp trung (giám đốc chức năng trưởng phó các phòng,
ban, bộ phận trong doanh nghiệp).
iii. Những người đang tham gia làm việc trong môi trường doanh nghiệp có
mong muốn phát triển và hoàn thiện kỹ năng quan trọng này.
Phần 1: Xác Định Và Tiếp Cận Khách Hàng Mục Tiêu
• Xác định chân dung khách hàng lý tưởng
• Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
• Sử dụng công cụ hỗ trợ tìm kiếm khách hàng
• Lập kế hoạch tiếp cận khách hàng
• Phân tích chiến dịch tìm kiếm khách hàng thành công
Phần 2: Kỹ Năng Giao Tiếp Và Thuyết Phục
• Lắng nghe tích cực và đặt câu hỏi hiệu quả
• Xây dựng mối quan hệ dựa trên giao tiếp
• Kỹ năng thuyết trình và xử lý phản đối
• Thực hành giao tiếp bán hàng
• Phân tích cuộc đàm phán thành công
Phần 3: Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng
• Tạo dựng lòng tin và sự hài lòng
• Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng
• Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
• Xây dựng chương trình khách hàng thân thiết
• Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng dài hạn
Phần 4: Ứng Dụng Công Nghệ Trong Bán Hàng
• Sử dụng CRM để quản lý thông tin khách hàng
• Áp dụng marketing tự động
• Sử dụng các công cụ bán hàng chuyên dụng
• Thực hành sử dụng công cụ CRM
• Phân tích doanh nghiệp thành công nhờ công nghệ
Phần 5: Đàm Phán Và Chốt Sale
• Kỹ năng đàm phán và thuyết phục
• Các kỹ thuật chốt sale hiệu quả
• Xử lý các tình huống khó trong đàm phán
• Thực hành đàm phán và chốt sale
• Phân tích vụ chốt sale thành công
Phần 6: Phát Triển Bản Thân Và Sự Nghiệp
• Học hỏi và cập nhật kiến thức
• Phát triển kỹ năng bán hàng
• Xây dựng thương hiệu cá nhân
• Lập kế hoạch phát triển bản thân
• Phân tích sự nghiệp của người bán hàng thành công
(Lưu ý: Outline này có thể được điều chỉnh và bổ sung tùy thuộc vào nhu cầu thực tế của doanh nghiệp như: Đối tượng học viên, mục tiêu của khóa học và thời lượng.)
Tài liệu được biên soạn bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, đảm bảo bám sát nội dung chương trình học và phù hợp với các tình huống áp dụng thực tế trong doanh nghiệp.
Lớp học được phân chia theo nhóm nhỏ để học viên thảo luận và chia sẻ. Phương pháp đào tạo luôn lấy học viên làm trung tâm, bài học dựa trên các bài tập tình huống, video clip, trò chơi... Giảng viên trình bày lý thuyết ngắn gọn, học viên sẽ tham gia tích cực trong các bài tập ngắn. Sau mỗi phần trình bày của các nhóm học viên, giảng viên gợi ý để điều chỉnh giải pháp và đúc kết những bài học nhỏ theo từng chủ đề.
Chuyên gia sử dụng các phương pháp đào tạo sau đây để chuyển tải nội dung khóa học:
i. Thảo luận mở (Open discussion)
ii.Nghiên cứu tình huống (Case study)
iii.Bài tập tự đánh giá (Self-assessment)
iv.Thuyết giảng ngắn đề tài thực tế (Mini-lecture)
Trong chương
trình giảng viên sẽ cung cấp một số bài tập tình huống khác nhau, học viên sẽ tham gia thảo luận về cách tiếp cận từng tình huống. Các tình
huống này sẽ giúp học viên củng cố và biết cách áp dụng thực tế các nội dung
của bài học. Bên cạnh đó còn có các danh sách câu hỏi trắc nghiệm kiểm tra
và trả lời với các hình thức như:
- Bài tập tình huống (Case studies)
- Câu hỏi và trả lời (Questions & answers)
- Bảng kế hoạch hành động (Planning worksheets)
- Các công cụ biểu mẫu và danh sách kiểm tra (Toolkits & check-lists)
- Xác định các điểm mấu
chốt nổi bật, quan trọng nhất của khóa học mà cá nhân thu hoạch được
- Vạch ra các mục tiêu và các kế hoạch hành động cụ thể sau khóa học
- Xác định các chủ đề cho sự phát triển cá nhân và cải thiện kỹ năng mới
trong tương lai.
Khai giảng | Lịch học | Giờ học | Địa điểm |
Học phí (vnđ) |
Đăng ký |
Thứ 7- Chủ nhật | 8h30 - 16h30 | HCM | 2,500,000 | ||
Thứ 2, 3, 4, 5 | 18h00 - 21h30 | HN | 2,500,000 |
Để biết thêm chi tiết về khóa học, khách hàng vui lòng liên lạc: ĐT: (028) 22 194 047 - Zalo: 0903 966 729 |
Đội ngũ giảng viên và chuyên gia Masterskills từng làm việc với các tập đoàn đa quốc gia tại Bắc Mỹ, Châu Âu và Nhật Bản. Tất cả giảng viên đều có phương pháp giảng dạy hiện đại, tập trung áp dụng kiến thức vào công việc hàng ngày, giúp học viên nâng cao kỹ năng và thành công trong nghề nghiệp.
Profile Masterskills |
|
MasterSkills_Profile_VN (6MB) MasterSkills_Profile_EN (12MB)
|
Hình Ảnh Các Khóa Học Tại Bộ Phận Bán Hàng |
|||
Khóa học
Tâm Lý & Hành Vi Khách Hàng.
Tổ chức tại
Công Ty
ĐH RMIT
- Tp.Hà Nội. |
Khóa học
Kỹ Năng Tư Duy Phản Biện.
Tổ chức tại
Công Ty
Honda VietNam
-
Tp.Hà Nội. |
Khóa học
Kỹ Năng Giám Sát Nhân Viên Bán Hàng.
Tổ chức tại Công ty Toyota Bến Thành - Tp.HCM. |
Khóa học
Tâm Lý & Hành Vi Khách Hàng.
Tổ chức tại
Công Ty
Bayer VietNam
- Nam Định. |
Khóa học
Giám Sát Nhân Viên Bán Hàng Chuyên
Nghiệp.
Tổ chức tại
Công ty FMC VietNam - Tp.HCM. |
Khóa học
Xây Dựng Hình Ảnh Cá Nhân.
Tổ chức tại
Công ty Standard Chem & Pharm
- Tp.HCM. |
Khóa học
Xây Dựng Hình Ảnh Cá Nhân.
Tổ chức tại Công ty Santen Pharmaceutical VietNam - Tp.HCM. |
Khóa học
Xây Dựng Hình Ảnh Cá Nhân.
Tổ chức tại
Công ty E-Soft VietNam - Tp.Hà Nội. |
Khóa học
Tâm Lý & Hành Vi Khách Hàng
B2B.
Tổ chức tại Công ty E-Soft VietNam - Tp.Hà Nội. |
Khóa học
Kỹ Năng Bán Hàng Chuyên Nghiệp. Tại
Công ty CP Thức Ăn Chăn Nuôi Pilmico VietNam - Đồng Tháp. |
Khóa học
Kỹ Năng Online Marketing.
Tổ chức tại
Trung Tâm Kinh Doanh VNPT - Tp.Kiên Giang. |
Khóa học
Giám sát Kênh Bán Hàng.
Tổ chức tại Tổng Công Ty Bưu Điện Việt Nam (VNPost) - Tp.Hà Nội. |
Khóa học
Giải Quyết Khiếu Nại Khách Hàng.
Tổ chức tại
Công ty Cổ Phần
Nhôm Việt Dũng
- Tp. Hà Nội. |
Khóa học
Kỹ Năng Dịch Vụ Khách Hàng.
Tổ chức tại Công ty China Express - Tp.Hà Nội. |
Khóa học
Kỹ Năng Giám Sát Bán Hàng.
Tổ chức tại
Công ty CP Bia Sài Gòn Miền Trung - Tp.Đà Nẵng. |
Khóa
học
Hành Trình Trải Nghiệm Khách Hàng.
Tổ chức tại Ngân Hàng Quân Đội (MB Bank) – Tp.Hà Nội. |
Khóa học
Truyền Thông Nội Bộ.
Tổ chức tại
Công ty Điện Lực Dầu Khí Cà Mau
- Tp.Cà Mau. |
Bế giảng khóa học
Kỹ Năng Giao Tiếp & DVKH.
Tổ chức tại
Công ty CP DV iERP
– Hà Nội. |
Bế giảng khóa học
Kỹ Năng Tư Duy Sáng Tạo.
Tổ chức tại
Sài Gòn Coop
– Tp.HCM. |
Khóa học
Kỹ Năng Gọi Điện Thoại.
Tại trung Tâm Giám Sát Điều Hành Đô Thị Thông Minh - Tp.Huế. |
Khóa học
Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Hàng Năm
(AOP).
Tổ chức tại
Công ty CP May Sài Gòn 3 - Tp.HCM. |
Khóa học
Kỹ Năng Thuyết Trình.
Tổ chức tại
Công ty Thương Mại Đầu Tư Liên Á Châu
- Tp.HCM. |
Khóa học
Kỹ Năng
Bán Hàng Tư Vấn Giải Pháp.
Tổ chức tại
Công ty Giải Pháp TSL
- Tp.HCM. |
Khóa học
Kỹ Năng Quản Lý Căng Thẳng.
Tổ chức tại
Liên Hiệp HTX Tp.HCM (SaiGon Coop)
Lớp 2 -
Tp.HCM. |
Viện Đào Tạo Kỹ Năng
Quản Lý & Lãnh Đạo MASTERSKILLS
Công ty CP Giáo Dục TINH NGHỆ .MST: 0309177901 .Ngày cấp: 02/07/2009 .Nơi
cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh
Bản quyền © 2009 - 2024 Masterskills.org