TÁC PHONG LÀM VIỆC CHUYÊN NGHIỆP
(PROFESSIONAL WORKING STYLE
/ BUSINESS MANNERs)

 

 

 

 

Giới thiệu chương trình

 

Học giả nổi tiếng về quản trị Peter Drucker đã cho rằng “Thái độ và tác phong chiếm tới 90% khả năng thành công của một con người”, bạn có đồng ý với quan điểm này không?
Khi giao dịch với nhiều đơn vị (hoặc nhìn từ chính doanh nghiệp của mình) có thể bạn sẽ thấy một số điều sau ở những người nhân viên đại diện cho doanh nghiệp đó:

- Ăn mặc, trang điểm không phù hợp hoặc thiếu tinh tế.
- Thiếu tự tin trong giao tiếp (nghe – nói – đọc – viết và… cảm nhận).
- Thái độ thiếu tích cực, tác phong lề mề… thiếu chuyên nghiệp.
- Chưa thể hiện đúng văn hóa mà doanh nghiệp hướng tới.
- Làm việc không có quy trình, mỗi người một kiểu (gây khó cho khách hàng)
- Tương tác kém, không hỗ trợ đội nhóm (đồng nghiệp, phòng ban khác…)
- Ít nhạy bén, không biết cách hỗ trợ sếp đúng lúc, đúng chỗ và… đạt kỳ vọng.
- Thiếu kiên trì hoặc chăm chỉ học tập rèn luyện bản thân

Chúng tôi cho rằng, Nếu có những dấu hiệu trên, nếu muốn bắt đầu hành trình xây dựng văn hóa cho doanh nghiệp mình, người quản lý – Lãnh đạo phải thay đổi, đầu tư cho việc huấn luyện tác phong làm việc cho toàn bộ nhân viên trong doanh nghiệp, từ đó giúp cho nhân viên cảm thấy tự tin, hào hứng với công việc và mong muốn đóng góp cho doanh nghiệp nhiều hơn…

Khóa học
"Tác Phong Làm Việc Chuyên Nghiệp" của Viện Masterskills được nghiên cứu xây dựng bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm quản lý trong các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, chương trình được thiết kế phù hợp nhất cho người lao động Việt Nam ở mọi cấp độ vị trí trong doanh nghiệp, với mong muốn giúp học viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết để phát triển tác phong làm việc chuyên nghiệp của bản thân, gắn chặt với văn hóa nơi làm việc của doanh nghiệp. Với các kỹ năng giao tiếp với khách hàng, nói chuyện qua điện thoại, viết Email, các quy tắc tham gia cuộc họp, kỹ năng viết báo cáo, phối hợp làm việc nhóm, làm 5S nơi làm việc, kỹ năng làm việc công sở.

 

Mục tiêu đào tạo

-  Xác định được các yếu tố giúp tạo hình ảnh chuyên nghiệp nơi làm việc.
- Nâng cao kỹ năng giao tiếp tại nơi làm việc và thực hiện các nghi thức giao tiếp phù hợp, hiệu quả.
- Tạo dựng hình ảnh công sở chuyên nghiệp, tạo xúc cảm dương tính tại nơi làm việc góp phần nâng cao hiệu quả công việc, tăng thêm sự hài lòng cho đồng nghiệp, đối tác và khách hàng.

- Biết cách hỗ trợ cấp trên tích cực và tạo được kết quả công việc ấn tượng
- Nắm được nhiều “nghệ thuật” xử lý công việc hiệu quả
- Tự tin cân bằng giữa công việc và cuộc sống và hạnh phúc hơn trong môi trường công sở.


Đối tượng học viên

i. Lãnh đạo doanh nghiệp (HĐQT, HĐTV, Tổng Giám đốc, Giám đốc); Giới chủ doanh nghiệp.
ii. Đội ngũ quản lý cấp trung của các Doanh nghiệp (Giám đốc Marketing, Giám đốc nhân sự, Giám đốc hình ảnh, các trưởng phòng/ ban chức năng khác.
iii. Những ai cần bổ sung kiến thức, kỹ năng tác phong làm việc công sở chuyên nghiệp.

 

Nội dung chương trình

 

Phần 1: Giao Tiếp Nội Bộ Hiệu Quả
• Các kênh giao tiếp phổ biến
• Quy tắc giao tiếp cơ bản
• Cách xử lý xung đột hiệu quả
• Xây dựng mối quan hệ đồng nghiệp
• Thực hành giao tiếp trong các tình huống thực tế

Phần 2: Giao Tiếp Với Khách Hàng Và Đối Tác
• Kỹ năng tiếp khách chuyên nghiệp
• Nghệ thuật đàm phán thành công
• Nguyên tắc giao tiếp hiệu quả (Mô hình 7C)
• Thực hành đàm phán
• Phân tích case study đàm phán thành công

Phần 3: Tác Phong Làm Việc Chuyên Nghiệp Hàng Ngày
• Quản lý thời gian hiệu quả
• Tổ chức không gian làm việc khoa học
• Đảm bảo chất lượng công việc
• Lập kế hoạch công việc
• Phân tích case study làm việc hiệu quả

Phần 4: Phát Triển Kỹ Năng Cá Nhân
• Học hỏi và nâng cao kiến thức
• Phát triển kỹ năng mềm cần thiết
• Ứng dụng công nghệ vào công việc
• Tham gia các hoạt động phát triển bản thân
• Phân tích quá trình phát triển của người thành công

Phần 5: Xây Dựng Hình Ảnh Chuyên Nghiệp
• Chọn trang phục phù hợp
• Sử dụng ngôn ngữ cơ thể hiệu quả
• Xây dựng thương hiệu cá nhân
• Tạo sơ yếu lý lịch chuyên nghiệp
• Phân tích hình ảnh thương hiệu cá nhân

Phần 6: Văn Hóa Doanh Nghiệp Và Làm Việc Nhóm
• Hiểu rõ giá trị cốt lõi của doanh nghiệp
• Làm việc nhóm hiệu quả
• Phát huy vai trò lãnh đạo
• Tham gia hoạt động nhóm
• Phân tích dự án thành công nhờ làm việc nhóm
 

(Lưu ý: Outline này có thể được điều chỉnh và bổ sung tùy thuộc vào nhu cầu thực tế của doanh nghiệp như: Đối tượng học viên, mục tiêu của khóa học và thời lượng.)

 

Tài liệu học

 

Tài liệu được biên soạn bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, đảm bảo bám sát nội dung chương trình học và phù hợp với các tình huống áp dụng thực tế trong doanh nghiệp.

 

Phương pháp giảng dạy

 

Lớp học được phân chia theo nhóm nhỏ để học viên thảo luận và chia sẻ. Phương pháp đào tạo luôn lấy học viên làm trung tâm, bài học dựa trên các bài tập tình huống, video clip, trò chơi... Giảng viên trình bày lý thuyết ngắn gọn, học viên sẽ tham gia tích cực trong các bài tập ngắn. Sau mỗi phần trình bày của các nhóm học viên, giảng viên gợi ý để điều chỉnh giải pháp và đúc kết những bài học nhỏ theo từng chủ đề.
Chuyên gia sử dụng các phương pháp đào tạo sau đây để chuyển tải nội dung khóa học:

i. Thảo luận mở (Open discussion)
ii.Nghiên cứu tình huống (Case study)
iii.Bài tập tự đánh giá (Self-assessment)
iv.Thuyết giảng ngắn đề tài thực tế (Mini-lecture)

 

 

  Bài tập tình huống và tự đánh giá

Trong chương trình giảng viên sẽ cung cấp một số bài tập tình huống khác nhau, học viên sẽ tham gia thảo luận về cách tiếp cận từng tình huống. Các tình huống này sẽ giúp học viên củng cố và biết cách áp dụng thực tế các nội dung của bài học. Bên cạnh đó còn có các danh sách câu hỏi trắc nghiệm kiểm tra và trả lời với các hình thức như:

- Bài tập tình huống (Case studies)
- Câu hỏi và trả lời (Questions & answers)
- Bảng kế hoạch hành động (Planning worksheets)
- Các công cụ biểu mẫu và danh sách kiểm tra (Toolkits & check-lists).

 

  Kế hoạch hành động cá nhân (Sau khóa học)

  - Xác định các điểm mấu chốt nổi bật, quan trọng nhất của khóa học mà cá nhân thu hoạch được
  - Vạch ra các mục tiêu và các kế hoạch hành động cụ thể sau khóa học
  - Xác định các chủ đề cho sự phát triển cá nhân và cải thiện kỹ năng mới trong tương lai.

 

  Thông tin lớp học

 

Khai giảng Lịch học Giờ học Địa điểm Học phí
(vnđ)
Đăng ký
Thứ 7- Chủ nhật 8h30 - 16h30 HCM 2,500,000
Thứ 2, 3, 4, 5 18h00 - 21h30 HN 2,500,000

Để biết thêm chi tiết về khóa  học, khách hàng vui lòng liên lạc:

  ĐT: (028) 22 194 047 - Zalo: 0903 966 729

 

Thời gian học: 2 ngày/ 4 buổi.
Số lượng học viên: Tối đa 35 hv/ lớp.
Học tại
HCM: 224 - Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Q.3, Tp.HCM.
Học tại
Hà Nội: 51 - Lê Đại Hành, Q.Hai Bà Trưng, Tp.Hà Nội.
Học phí tại doanh nghiệp: Liên hệ để có thông tin báo giá mới nhất. Tổ chức tại nhà máy hoặc tại văn phòng doanh nghiệp.
Các chi phí khác (nếu có): Tùy theo địa điểm tổ chức lớp học, mà các khoản chi phí khác sẽ được tính thêm bao gồm: Chi phí đi lại, ở KS của giảng viên.
Chứng nhận: Sẽ do Viện MasterSkills cấp, có giá trị trên toàn quốc.

Mẫu chứng nhận Masterskills
Mẫu chứng nhận


Đội ngũ giảng viên - Xem tại đây

Đội ngũ giảng viên và chuyên gia Masterskills từng làm việc với các tập đoàn đa quốc gia tại Bắc Mỹ, Châu Âu và Nhật Bản. Tất cả giảng viên đều có phương pháp giảng dạy hiện đại, tập trung áp dụng kiến thức vào công việc hàng ngày, giúp học viên nâng cao kỹ năng và thành công trong nghề nghiệp.


Profile Masterskills
 

MasterSkills Profile

 

MasterSkills_Profile_VN (6MB)
MasterSkills_Profile_EN (12MB)

 


 Một Vài Hình Ảnh Các Khóa Học

Kỹ Năng Online Marketing. Quản Lý Dự Án Chuyển Đổi Số. Kỹ Năng Thực Hiện Karakuri Kaizen. Kỹ Năng Giải Quyết Vấn Đề.
Kỹ Năng Online Marketing. Quản Lý Dự Án Chuyển Đổi Số. Kỹ Năng Thực Hiện Karakuri Kaizen. Kỹ Năng Giải Quyết Vấn Đề.
Kỹ Năng Tư Duy Sáng Tạo. Truy Tìm Nguyên Nhân Gốc Rễ - 5Whys Kỹ Năng Quản Lý Bản Thân. 7 Công Cụ Quản Lý Chất Lượng.
Tư Duy Sáng Tạo. Truy Tìm Nguyên Nhân Gốc Rễ. Kỹ Năng Quản Lý Bản Thân. 7 Công Cụ Quản Lý Chất Lượng.
7 Thói Quen Thành Đạt. Tâm Lý & Hành Vi Khách Hàng. Kỹ Năng Tư Duy Phản Biện. Kỹ Năng Giám Sát Nhân Viên Bán Hàng.
Kỹ Năng Đàm Phán Thuyết Phục Khóa Học Kỹ Năng KAIZEN Quản Trị Rủi Ro & Bảo Mật Thông Tin. Kỹ Năng Tư Duy Phản Biện.
Kỹ Năng Đàm Phán Thuyết Phục Khóa Học Kỹ Năng KAIZEN  Quản Trị Rủi Ro & Bảo Mật Thông Tin. Kỹ Năng Tư Duy Phản Biện.
Giám sát Kênh Bán Hàng. Kỹ Năng Giám Sát Sản Xuất - TWI Kỹ Năng Tư Duy Phản Biện. Kỹ Năng Quản Lý Cấp Trung.
Giám sát Kênh Bán Hàng. Kỹ Năng Giám Sát Sản Xuất - TWI Kỹ Năng Tư Duy Phản Biện. Kỹ Năng Quản Lý Cấp Trung.
Quản Lý Bảo trì Công Nghiệp - TPM. Quản Lý Sự Thay Đổi. Đạo Đức Và Thái Độ Làm Việc. Tác Phong Làm Việc Chuyên Nghiệp.
Quản Lý Bảo trì Công Nghiệp - TPM. Quản Lý Sự Thay Đổi. Đạo Đức Và Thái Độ Làm Việc. Tác Phong Làm Việc Chuyên Nghiệp.

  Viện Đào Tạo Kỹ Năng Masterskills chuyên Đào Tạo tại Doanh Nghiệp (In-house) trên Toàn Quốc  
G

0903966729

1
Hỗ trợ bạn qua Zalo