MARKETING toolkits
 

Giới thiệu Toolkits:

Bộ công cụ Quản Lý Tiếp Thị - Marketing là một bộ tài nguyên hữu ích để giúp bạn học hỏi và áp dụng các chiến lược và kỹ thuật tiếp thị hiệu quả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Bộ công cụ này bao gồm các lĩnh vực chính như: Nghiên cứu thị trường, Phân tích cạnh tranh, Xác định khách hàng mục tiêu, Lập kế hoạch tiếp thị, Thiết kế và triển khai chiến dịch tiếp thị, Đo lường và đánh giá hiệu quả tiếp thị. Bộ công cụ này cũng cung cấp cho bạn các công cụ, mẫu và tài nguyên tương tác mà bạn có thể sử dụng ngay lập tức để thực hiện các hoạt động tiếp thị của mình.

Lợi ích Toolkits:
Bộ công cụ này mang lại cho bạn những lợi ích sau:

- Cung cấp cho bạn các kiến thức và kỹ năng cần thiết để tiếp thị sản phẩm hoặc dịch vụ của mình một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
- Giúp bạn thu hút, giữ chân và tăng cường sự hài lòng của khách hàng.
- Giúp bạn tăng doanh số bán hàng, lợi nhuận và thị phần của sản phẩm hoặc dịch vụ của mình.
- Giúp bạn cải thiện hình ảnh thương hiệu và uy tín của sản phẩm hoặc dịch vụ của mình.
- Giúp bạn đối phó với sự cạnh tranh và thay đổi của thị trường.

Cách sử dụng:
Bạn có thể sử dụng bộ công cụ này theo các bước sau:

- Xem qua các hướng dẫn và ví dụ về các lĩnh vực chính của tiếp thị trong bộ công cụ.
- Chọn một lĩnh vực mà bạn muốn cải thiện và đọc kỹ các hướng dẫn và ví dụ trong bộ công cụ.
- Sử dụng các công cụ và biểu mẫu trong bộ công cụ để thiết kế và triển khai các hoạt động tiếp thị cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
- Nhận và đưa ra phản hồi cho khách hàng và cải thiện phương pháp tiếp thị của bạn dựa trên kết quả.
 

Template Toolkits Name
Tool-MRK-01_Marketing Strategy Worksheet.doc
Tool-MRK-02_Four P Worksheets.doc
Tool-MRK-03_Setting Price Goals.doc
Tool-MRK-04_Available Price Risk Tools – Crops.doc
Tool-MRK-05_Available Price Risk Tools – Livestock.doc
Tool-MRK-06_Assessing Risk Tolerance.doc
Tool-MRK-07_Breakeven Sensitivity Analysis .doc
Tool-MRK-08_Decision Making Information.doc
Tool-MRK-09_Evaluating Makreting Plan.doc
Tool-MRK-10_Tactical Decision.doc
Tool-MRK-11_Seasonal Price Trends.doc
Tool-MRK-12_Projected Marketing Schedule.doc
Tool-MRK-13_Market Analysis Worksheet.doc
Tool-MRK-14_Assessing Your Competition Worksheet.doc
Tool-MRK-15_Choosing A Niche Target Market Worksheet.doc
Tool-MRK-16_Practice Marketing Budget Worksheet.doc
Tool-MRK-17_Practice Target Market Contacts Worksheet.doc
Tool-MRK-18_Applying the 7P’s Worksheet.doc
Tool-MRK-19_Marketing Plan Worksheet.doc
Tool-MRK-20_Digital Marketing Goals Worksheet.doc
Tool-MRK-21_Digital Marketing Marketing Yourself Worksheet.doc
Tool-MRK-22_Digital Marketing Creating Your Customer Avatar.doc
Tool-MRK-23_Digital Marketing Evaluate Your Company in Terms of the Competition.doc
Tool-MRK-24_Digital Marketing Questions to Help Nail Down Your Brand Messaging.doc
Tool-MRK-25_Digital Marketing Visual Branding Board/Style Guide.doc
Tool-MRK-26_Digital Marketing Determining Your Keywords.doc
Tool-MRK-27_Digital Marketing Website Checklist.doc
Tool-MRK-28_Digital Marketing Social Media Platform Selection.doc
Tool-MRK-29_Digital Marketing Digital Marketing Strategy.doc

 

 


Click: Xem Toolkits quản lý & lãnh đạo của Masterskills

Các lợi ích của bộ Toolkits:

1. Các nội dung trình bày đầy đủ và chuyên nghiệp mang tính thực tiễn cao (Đang được áp dụng cho nhiều khóa học, tư vấn huấn luyện trong môi trường toàn cầu)
2. Các file mẫu được thiết kế sẵn để sử dụng cho hoạt động tư vấn và quản lý cũng như phát triển cá nhân. Có thể tùy biến và điều chỉnh các template và form theo nhu cầu và đặc thù của công ty và đội ngũ nhân viên của bạn.
3. Giúp nâng cao kỹ năng và kiến thức về quản lý và lãnh đạo nhân sự thông qua các hướng dẫn và ví dụ minh họa trong bộ toolkit.

 

  Viện Đào Tạo Kỹ Năng Masterskills chuyên Đào Tạo tại Doanh Nghiệp (In-house) trên Toàn Quốc  
G

0903966729

1
Hỗ trợ bạn qua Zalo